Tin mới

Dẫn con đi siêu thị, bà mẹ đau lòng để con gái mất tích rồi bị lợi dụng

Thứ hai, 06/04/2020, 15:01 (GMT+7)

Bà mẹ đau lòng khi phát hiện sự thật kinh khủng phía sau câu chuyện con gái bị mất tích và vết tích lạ trên lưng.

Sự việc xảy ra tại một siêu thị ở nước Úc. Một người mẹ dẫn theo con gái đi mua sắm. Trong lúc người mẹ này sơ hở, một gã đàn ông đã theo dõi và dụ bé gái đi theo mình. Sau đó, bé gái đã bị gã đàn ông này đưa lên xe và đến một nơi cách xa siêu thị để giở trò đồi bại.

Gã đàn ông đã dụ bé gái đến một nơi vắng rồi giở trò đồi bại. Ảnh internet

Khi phát hiện con gái mất tích, người mẹ đã hoảng hốt chạy khắp siêu thị tìm con nhưng không thấy. Sau đó, người phụ nữ đã nhờ siêu thị trích xuất camera thì phát hiện con gái đã bị kẻ lạ mặt đưa đi.

Trong lúc người mẹ hoảng sợ đi tìm con, gã đàn ông sau khi giở trò đồi bại đã ầm thầm đưa bé gái về siêu thị rồi quay trở về nhà. Nhìn thấy con gái, người mẹ vui mừng nhưng chưa được bao lâu thì bàng hoàng phát hiện trên lưng con gái có hai vết xước.

Người mẹ đau lòng báo sự việc cho cảnh sát. Sau quá trình điều tra, cảnh sát đã tìm ra danh tính kẻ xâm hại bé gái. Với những gì tồi tệ nhất mà gã đàn ông này làm, hắn bị tuyên 8 năm tù giam. Được biết, tên này đã có vợ và hai con song sinh. Hành động của kẻ dâm ô này bị cả xã hội lên án.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news