Tin mới

Dẫn con gái đi chơi, người bố đeo biển "Bố chính chủ, có CMND đối chiếu" vì sợ bị đâm chết

Thứ tư, 27/02/2019, 09:27 (GMT+7)

Sau vụ việc ở Long An về người bố bị đâm chết do nghi ngờ bắt cóc con mình, mới đây 1 người đàn ông đeo biển "Bố chính chủ" khi dẫn con gái đi chơi trung tâm thương mại ở Quảng Ninh khiến dân mạng xôn xao.

Sau vụ việc ở Long An về người bố bị đâm chết do nghi ngờ bắt cóc con mình, mới đây 1 người đàn ông đeo biển "Bố chính chủ" khi dẫn con gái đi chơi trung tâm thương mại ở Quảng Ninh khiến dân mạng xôn xao.

Ngày 21/2 vừa qua, sự việc rúng động về anh Lê Hoài Bảo (28 tuổi, quê tỉnh Kiên Giang) đang chơi đùa với con gần công viên ở thị trấn Hậu Nghĩa thì bất ngờ bị hô hoán là bắt cóc trẻ em khiến cho Nguyễn Ngọc Hải Điền (26 tuổi, ngụ thị trấn Hậu Nghĩa) cầm dao đâm chết.

Tang lễ anh Bảo - người cha bị nghi ngờ bắt cóc con mình.

Sợ rơi vào cảnh bi kịch như vậy, mới đây 1 người đàn ông cùng con gái phải đeo biển thông báo là bố con ruột khi đi chơi trong trung tâm thương mại ở Quảng Ninh. Trong khi bố đeo biển “Bố chính chủ, có chứng minh đối chiếu", tấm biển treo trên cổ bé gái là "Con chính chủ, có giấy khai sinh mang theo".

Bố và con gái đeo biển khi đi chơi vì sợ bị hiểu nhầm bắt cóc trẻ em.

Tác giả chú thích ảnh như muốn chỉ trích người hàm hồ và hung bạo trong vụ việc đau lòng ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa: "Cho gia đình đi chơi, cô con gái lớn cứ giãy giụa không về, một đám đông dừng lại xem, tôi hoảng hốt sợ hãi tột độ. Trên lý thuyết thì điều gì cũng có thể. Nơi đâu chả có bà bán vé số, biết đâu lại thốt ra... Nơi đâu chả có sự nhiệt tình, đặt nhầm vào những kẻ ngu dốt ưa bạo lực.

Còn đám đông ư, sợ hãi hay không, không phải việc của mình.

Chỉ có những kẻ tâm thần mới dám lao vào.

Đồn công an, xa quá phía bên đường.

Không kịp nữa rồi.

Thực tế một ông bố đã chết và ai cũng có thể là người tiếp theo".

Nội dung hai tấm biển.

Trước đây, nhiều người có lẽ sẽ bật cười khi thấy ảnh hai bố con đeo biển thông báo "chính chủ”. Song sau vụ việc ở công viên thị trấn Hậu Nghĩa, dân mạng hy vọng chuyện bi kịch như vậy sẽ không bao giờ lặp lại nữa.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news