Tin mới

Đàn em cùng họ của Honda SH vừa rục rịch về Việt Nam đã khiến dân tình nháo nhào vì giá 'ngọt'

Thứ bảy, 31/10/2020, 06:18 (GMT+7)

Cùng nhà với Honda SH nhưng lại có giá rẻ tương đương Honda Vision, Honda BeAT 2021 mới chỉ rục rịch thông tin về Việt Nam đã khiến dân tình nháo nhào săn đón.

Thông tin Honda BeAT 2021, đàn em cùng họ của Honda SH cập nhật phiên bản mới và chuẩn bị về Việt Nam rầm rộ từ đầu tháng 10. Màn chào hàng hoành tráng tại Indonesia đã khiến khách Việt không khỏi mong ngóng ngày được tận mắt chứng kiến "con cưng" của Honda dạo phố.

Honda BeAT 2021 (ảnh internet)

Tuy nhiên, một thông tin khá buồn là phải tới tháng 12, chiếc xe này mới cập bến đại lý Việt. Bù lại, "ông lớn" đã cung cấp đầy đủ thông tin thú vị về mẫu xe để khách hàng theo dõi. Xe đẹp đã có hình ảnh thuyết phục, nay giá thành cũng vô cùng ấn tượng khi tương đương Honda vision.

>> Xem thêm: Mitsubishi giảm giá bằng cả chiếc Kia Morning, cơ hội ngàn vàng mua xe đã tới

Siêu phẩm thế hệ mới của Honda lần này đã được thay đổi rất kỹ càng bằng việc sử dụng bộ khung eSAF, giúp cho trọng lượng của xe nhẹ đi rất nhiều, lên tới 4kg. Ngoài ra, công nghệ đèn LED đã được trang bị trên toàn thân xe. Phần cốp xe rộng rãi giúp chứa nhiều đồ và bình xăng cũng được cơi nới thêm...

Đây không phải lần đầu tiên Honda BeAT xuất hiện tại Việt Nam mà trước đó, phiên bản 2020 đã được trình làng vào đầu năm. Giá bán tại quê nhà của xe là 29,5 triệu đồng và tại đại lý Việt Nam là 35 triệu đồng bao gồm thuế. Vì vậy, các chuyên gia dự đoán, BeAT 2021 sẽ được bán với giá khoảng 36,5-37 triệu đồng khi cập bến Việt Nam.

>> Xem thêm: Honda Vision vừa bật tăng trở lại đã bị loạt đối thủ vừa đẹp lại rẻ 'chèn ép' cực căng

Mức giá này đàn em cùng họ của Honda SH đang nhỉnh hơn vài triệu đồng so với Honda Vision (33 triệu đồng). Xong, với loạt trang bị quá ấn tượng, con số này là hoàn toàn xứng đáng, hứa hẹn sẽ có cuộc "nội chiến" cạnh tranh cực gắt giữa các đối thủ cùng phân khúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news