Tin mới

Dàn em trai cực phẩm của sao Việt: Điển trai chuẩn soái ca, tài năng có thừa

Thứ tư, 07/10/2020, 18:23 (GMT+7)

Không hề kém cạnh anh chị của mình trong showbiz, dàn em trai của sao Việt cũng sở hữu ngoại hình vô cùng bắt bắt và tài năng nổi bật làm khán giả say mê.

Việt Hoàng - Em trai Sơn Tùng M-TP

Việt Hoàng, em trai Sơn Tùng sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh.

Việt Hoàng - Em trai Sơn Tùng sở hữu ngoại hình chuẩn hotboy

Việt Hoàng gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, phong cách thời trang nổi bật không hề kém cạnh bất cứ một hotboy nào, chẳng vì thế mà cậu em của Sơn Tùng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hàng nghìn lượt theo dõi trên trang cá nhân. Bên cạnh đó, Việt Hoàng còn sở hữu khả năng đàn, hát chuyên nghiệp không hề kém cạnh anh trai. Việt Hoàng hoàn toàn có khả năng bước vào con đường rộng mở với thế mạnh về ngoại hình lẫn tài năng mà anh sở hữu.

Văn Hùng - Em trai Hòa Minzy

Xuất hiện trong clip mừng sinh nhật tuổi 20 của chị gái Hòa minzy mới đây, Việt Hùng bỗng trở thành cái tên được hội chị em để ý khi sở hữu gương mặt điển trai, thân hình cao ráo.

Hiện tại, Văn Hùng cũng đang học tập ở trường Đại học Công nghệ TP Hồ Chí Minh, cậu bạn có niềm đam mê với xe moto và cực kì thích đi du lịch. Trên trang cá nhân, Hùng cũng không ngại thể hiện cách sống tình cảm, thường xuyên đăng ảnh chụp chung cùng gia đình và chị gái.

Sự thay đổi về ngoại hình của em trai Hòa Minzy

Trung Hiếu - Em trai Midu

Em trai Midu sinh năm 1995, bạn bạn gây ấn tượng với thành tích học tập nổi bật khi từng nhận được học bổng của trường Đại học Việt Đức (VGU) với điểm thi đầu vào đạt 90,80%.

Sở hữu vẻ điển trai, thư sinh nhưng Trung Hiếu lại có cuộc sống giản dịm, khá khép kín. Cậu ít khi đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội nhưng mỗi lần xuất hiện đều dễ dàng nhận được sự quan tâm của khán giả.

Hoàng Minh - Em trai Min

Nguyễn Hoàng Minh hiện đang theo học chuyên ngành thiết kế đồ họa. Cậu bạn cực kỳ gây ấn tượng với gương mặt nam tính, chuẩn người mẫu. Hình ảnh Min chụp cùng em trai được đăng tải đều thu về rất nhiều bình luận khen ngợi về độ cực phẩm cực cậu bạn này.

Việt Anh - Em trai Á hậu Huyền My

Ngay từ bé, Việt Anh đã theo chị gái xuất hiện tại nhiều sự kiện lớn nhỏ. Giờ đây, cậu bé đáng yêu ngày này đã 16 tuổi và sở hữu chiều canổi bật. Gương mặt nhỏ cùng sống mũi cao, nước da trắng và mái tóc xù khiến nhiều người liên tưởng Việt Anh với những hotboy Hàn Quốc. Trên trang cá nhân, cậu sở hữu lượng follower khủng nhờ thường xuyên đăng tải những bức hình cực "chất".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news