Tin mới

Dàn HLV Tuyệt đỉnh song ca nhí gây ngạc nhiên với màn hóa thân thành nhân vật cổ tích

Thứ sáu, 11/05/2018, 11:36 (GMT+7)

Ngạc nhiên nhất là chị Tư Cẩm Ly, cô chọn nhân vật bà tiên hắc ám Maleficent khi gắn đôi sừng trên đầu, mặc đầm đen và tay cầm cây trượng quyền năng. Dù nặng nề khó chịu nhưng nữ ca sĩ rất thích thú với màn hóa thân này của mình.

Ngạc nhiên nhất là chị Tư Cẩm Ly, cô chọn nhân vật bà tiên hắc ám Maleficent khi gắn đôi sừng trên đầu, mặc đầm đen và tay cầm cây trượng quyền năng. Dù nặng nề khó chịu nhưng nữ ca sĩ rất thích thú với màn hóa thân này của mình.

 

Còn người bạn đồng hành Huỳnh Lập lại hóa thân thành Ông Bụt trong câu chuyện Tấm Cám. Sánh đôi cùng nhau trên ghế nóng, bộ đôi khiến fans “hoang mang” vì hình tượng “Hắc Bạch Vô Thường”.

 

Đến với cặp đôi lầy lội nhất của chương trình Ngô Kiến Huy – Khả Như, bộ đôi mang đến màn hóa thân không thể không xuất sắc hơn. Trong khi Khả Như lộng lẫy, quyến rũ với kiểu tóc  và trang phục nữ hoàng Ai Cập thì Ngô Kiến Huy hóa thân thành chiến binh Hi Lạp mạnh mẽ, thiện chiến.

 

 

Tuy mặc áo choàng, mang áo giáp nhưng anh lại bị các đồng nghiệp không ngừng trêu ghẹo. Khả Như lên tiếng tố trang phục của Ngô Kiến Huy là chiếc đầm có giá 150 ngàn đồng và “không hề mạnh mẽ”, còn Dương Triệu Vũ đặt nghi vấn chiếc đầm giống của Ngọc Trinh. Huỳnh Lập cũng không nương tay, đá xéo Ngô Kiến Huy mặc đầm xẻ 8 lớp. Không một lời giải thích, Ngô Kiến Huy chỉ đập tay lên ngực và không ngừng nói “Sparta”.

Trái ngược với phong cách “mát mẻ” của Khả Như – Ngô Kiến Huy là phong cách công chúa – ác quỷ đến từ đội Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân. Có thể nói, cả hai đều có sự “lạc quẻ” không hề nhẹ trong trang phục và hình tượng hướng đến ở vòng chinh phục 1. Trong khi Dương Triệu Vũ hóa thân thành ác quỷ Dracula thì cô Ốc lại diện đầm công chúa, dịu dàng, yêu kiều với mái tóc tết xinh xắn.

 

Đến với MC Nguyên Khang, có lẽ bộ đồ Thần Sấm sẽ quá nóng với anh vì những lớp độn dày để trong cơ bắp và mạnh mẽ hơn, tuy nhiên anh vẫn rất chịu khó để mặc nó. Hình tượng của anh sẽ là “ông chủ vườn cổ tích”, cai quản sân khấu Tuyệt đỉnh song ca nhí.

Dù không hoàn hảo và dũng mãnh như Thor thứ thiệt Chris Hemsworth trong phim đang nổi Avengers: Infinity War nhưng màn hóa thân của MC Nguyên Khang làm nhiều người thích thú. “Thor Nguyên Khang” mang đến cho khán giả sự duyên dáng, hài hước và cũng rất điển trai.

 

Sau vòng hòa thanh, c ả 3 đội: Dương Triệu Vũ - Ốc Thanh Vân, Cẩm Ly – Huỳnh Lập và Ngô Kiến Huy – Khả Như đều có trong tay 10 chiến binh nhí để bước vào "cuộc chiến" tiếp theo. Tập 8 Tuyệt đỉnh song ca nhí được phát sóng vào lúc 21h, thứ Ba ngày 15/5 trên kênh THVL1.

Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news