Tin mới

Dàn "hotgirl" mặc áo bà ba chạy xe phân khối lớn gây xôn xao: Sở VHTT&DL Cần Thơ lên tiếng

Thứ năm, 26/04/2018, 15:23 (GMT+7)

"Làm kiểu đó đâu được. Mặc áo bà ba mà chạy mô tô gì", Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ nói và khẳng định, việc mặc áo bà ba cũng không được báo cáo qua Sở này.

"Làm kiểu đó đâu được. Mặc áo bà ba mà chạy mô tô gì", Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ nói và khẳng định, việc mặc áo bà ba cũng không được báo cáo qua Sở này.

Dàn hotgirl lái xe phân khối lớn cổ vũ lễ hội gây xôn xao: Mặc áo bà ba mà chạy mô tô gì - Ảnh 1.

Ảnh cắt từ clip Đài PT - TH Vĩnh Long.

Trong khuôn khổ Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 7 được tổ chức tại Cần Thơ mới đây, tiết mục hàng chục cô gái lái xe mô tô phân khối lớn cổ vũ cho lễ hội này đã khiến dư luận xôn xao.

Tin từ Đài Truyền hình Vĩnh Long cho hay, các cơ quan chức năng và ban tổ chức đưa ra nhiều ý kiến trái chiều về việc này.

Có ý kiến cho rằng, việc các cô gái mặc trang phục truyền thống chạy mô tô phân khối lớn là không phù hợp, chưa kể là các cô gái có giấy phép lái xe cho phương tiện này hay không.

Ông Nguyễn Khánh Tùng (Giám đốc Trung tâm xúc tiến đầu tư - thương mại và hội chợ triển lãm Cần Thơ, đơn vị tổ chức lễ hội bánh dân gian Nam Bộ), khẳng định, các cô gái đều có giấy phép lái xe phân khối lớn.

Câu lạc bộ mô tô cổ vũ có hỏi ý kiến ban tổ chức, sau đó ban tổ chức xin giấy phép của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố để các cô gái chạy xe ngoài đường.

Tuy nhiên, theo nguồn tin trên báo Tuổi trẻ, ông Phạm Văn Luận (Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch TP Cần Thơ), khẳng định, chưa thấy văn bản xin phép từ Trung tâm xúc tiến đầu tư - thương mại và hội chợ triển lãm Cần Thơ.

"Làm kiểu đó đâu được. Mặc áo bà ba mà chạy mô tô gì", ông Luận nói và khẳng định, việc mặc áo bà ba cũng không được báo cáo qua Sở này.

Lễ hội bánh dân gian Nam Bộ lần thứ 7 được khai mạc tại Trung tâm Xúc tiến đầu tư - Thương mại và Hội chợ triển lãm TP Cần Thơ vào ngày 25/4 và sẽ diễn ra tới hết ngày 29/4. Chủ đề của lễ hội là "Cội nguồn chiếc bánh quê hương".

Có 7 quốc gia tham gia lễ hội, gồm: Nhật Bản, Pháp, Malaysia, Hàn Quốc, Thái Lan, Indonesia, Ý. Năm nay, lễ hội có trên 200 gian hàng trưng bày giới thiệu các loại bánh dân gian, ẩm thực dân gian, đặc sản vùng miền và nguyên liệu phụ trợ làm bánh...

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news