Tin mới

Dân làng dồn lực vây bắt nhóm trộm chó đến bầm dập, thâm tím mặt mày

Thứ bảy, 12/09/2020, 11:47 (GMT+7)

Liên tục bị kẻ lạ trộm mất chó nhà, quá bức xúc người dân địa phương đã tổ chức vây bắt và tóm gọn đối tượng cùng tang vật.

Theo tin tức từ Dân Việt, sáng ngày 12/9, một lãnh đạo UBND xã Đắk Drô, huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông thông tin mới đây lực lượng chức năng đã tiến hành lấy lời khai của đối tượng trộm chó vừa được dân làng xử lý vào sáng sớm cùng ngày.

Đối tượng trộm chó bị người dân vây đánh (ảnh Dân Việt)

Cụ thể, sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng ngày 12/9, 2 đối tượng lạ mặt di chuyển trên một chiếc xe máy lượn vòng vèo vào khu vực thôn Ea Sa Nô (xã Đắk Drô) có dấu hiệu trộm chó.

>> Xem thêm: Nhờ cô gái lạ dắt qua đường nhưng bị từ chối, cụ bà nhặt ve chai gặp tai nạn thương tâm

Lúc này, rất nhiều người dân đã phát hiện nên hô hoán, chặn đầu và cách ngóc ngách. Sau thời gian vây bắt căng thẳng, cuối cùng họ tóm được 1 đối tượng còn đối tượng còn lại đã nhanh chân trốn thoát,

Tang vật được thu giữ (ảnh Dân Việt)

Quá bức xúc với hành động trộm chó của 2 đối tượng, người dân đã bao vây và đánh tên trộm chó bầm dập, chảy máu ở vùng mặt.

Ngay khi nhận được tin báo,  cơ quan chức năng đã có mặt tại hiện trường đưa đối tượng về Trạm Y tế xã Đắk Drô để khâu vết thương ở vùng mặt.

Tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ được 1 chiếc xe máy, 1 con chó và nhiều công cụ dùng để trộm chó như bả chó, ná cao su, đá… Hiên lực lượng chức năng đang làm việc với đối tượng và tổ chức truy bắt đối tượng còn lại đang lẩn trốn trong vùng.

>> Xem thêm: Vợ bầu 6 tháng bị chồng đoạt mạng vì lý do ngang ngược, 2 đứa con đỏ mồ côi mẹ

Phía đại diện địa phương cũng thông tin thêm người dân nhìn thấy 6 đối tượng trộm chó chứ không phải 1 xe. Hiện lực lượng chức năng đang xác minh thêm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news