Tin mới

Dân mạng bất ngờ tìm ra điểm trùng hợp giữa Nhã Phương và Hari Won

Thứ năm, 04/04/2019, 15:54 (GMT+7)

Dù không hoạt động cùng một lĩnh vực và sinh ra ở hai đất nước khác nhau nhưng Nhã Phương và Hari Won lại có những điểm giống nhau đến kỳ lạ.

Nhã Phương và Hari Won được coi là các mỹ nhân xinh đẹp và nổi tiếng trong làng giải trí Việt hiện nay. Mặc dù sinh ra ở hai đất nước khác nhau nhưng họ lại có những điểm giống nhau đến không ngờ.

Nhã Phương và Hari Won. Ảnh internet

Đều kết hôn với danh hài

Điểm chung đầu tiên của Nhã Phương và Hari Won là đều kết hôn cùng với danh hài nổi tiếng và giàu có nhất nhì làng giải trí Việt hiện nay. Từ khi công khai tình cảm đến nay, cả hai cặp đôi này đều vượt qua nhiều sóng gió trước khi về chung một nhà. Sau tất cả, họ cũng nhận được sự ủng hộ và chúc phúc của nhiều người hâm mộ.

Đối với Nhã Phương, cô cũng gặp không ít sóng gió khi công khai tình cảm với Trường Giang. Thế nhưng, cuối cùng cả hai vẫn có một cái kết viên mãn khi về chung một nhà với nhau.

Cả Nhã Phương và Hari Won đều kết hôn với danh hài Việt. Ảnh internet

Hari Won cũng vậy, sau khi chia tay mối tình 9 năm với rapper Tiến Đạt không lâu cũng nên duyên với danh hài nổi tiếng Trấn Thành. Khi công khai tình cảm, cặp đôi đã nhận không ít chỉ trích từ dư luận vì trước đó cả hai liên tục phủ nhận tin đồn hẹn hò và khẳng định là bạn thân. Tuy nhiên, cả hai cũng được mọi người chấp nhận và chúc phúc.

Cả hai đều bị tố giả tạo

Từ khi bước chân vào nghề diễn viên, Nhã Phương để lại hình ảnh trong lòng khán giả là một cô nàng hiền lành với đôi mắt long lanh chực khóc và nụ cười rạng ngời tỏa nắng. Bên cạnh đó, bà xã Trường Giang luôn giữ cho mình một đời tư sạch sẽ không scandal. Đặc biệt, trong chương trình “Cafe sáng cuối tuần”, khi Kang Tae Oh (nam chính diễn viên phim Tuổi Thanh Xuân) lên sân khấu hát tặng ca khúc chất chứa tình cảm. Bên dưới, Nhã Phương bật khóc vì xúc động.

Nhã Phương bị tố giả tạo. Ảnh internet

Khoảnh khắc này khiến cô nàng bị tố giả tạo, diễn như đang đóng phim bởi lẽ trước đó cô nàng còn đang hết sức tình tứ bên bạn trai Trường Giang.  Hơn nữa, thời điểm Quế Vân viết tâm thư tố Trường Giang cũng có nhắc tới Nhã Phương với lời ám chỉ cô nàng giả tạo, ngoài đời không giống với những gì cô ấy thể hiện trước truyền thông.

Còn Hari Won, cô nàng xuất hiện với hình ảnh  dễ thương, hồn nhiên. Tuy nhiên chuyện tình yêu khi chia tay với Tiến Đạt không lâu thì lại có hình ảnh khóa môi Trấn Thành đã bị dân mạng tố cáo là giả tạo. Những giọt nước mắt được cho là thể hiện để tăng sự thương cảm của công chúng.

Hari Won cũng bị chỉ trích giả tạo. Ảnh internet

Thường bị chửi oan trong tình yêu

Dù chuyện tình "phim giả tình thật" giữa Trường Giang và Nhã Phương được nhiều người ủng hộ nhưng cô nàng đã vấp phải không ít chỉ trích khi công khai tình cảm ngay thời điểm công chiếu bộ phim 49 ngày khiến nhiều người cho rằng đây chỉ là chiêu trò quảng bá phim của cả hai.Hơn nữa, sau chuyện tình của Trường Giang và Quế Vân bị công khai, Nhã Phương cũng đã gặp không ít sóng gió. Rồi sau đó, sự kiện Trường Giang cầu hôn chiếm sóng truyền hình và phản ứng "miễn cưỡng" của Nhã Phương đã gây ra không ít sóng gió cho cặp đôi.

Nhã Phương và Hari Won đều bị chửi oan trong tình yêu. Ảnh internet

Hari Won cũng vậy, chuyện tình cảm của cô nàng cũng chịu phải không ít sóng gió. Sau khi chia tay Tiến Đạt sau 9 năm mặn nồng bên nhau, bà xã Trấn Thành đã nhận không ít chỉ trích của dư luận. Họ cho rằng cô nàng vô ơn, nhờ có Tiến Đạt cô nàng nổi tiếng, được nhiều người biết đến. Khi đã có một sự nghiệp ổn định, cô lại đang tâm vứt bỏ rapper nổi tiếng. Sau đó, hình ảnh  Hari Won khóa môi Trấn Thành đã nhận không ít "gạch đá".

Có tuổi thơ khó khăn

Nhã Phương sinh ra trong một gia đình có 5 anh chị em, dưới cô còn một em trai và em gái. Tất cả chi tiêu trong gia đình đều nhờ vào ruộng rẫy, đồng lương giáo viên của ba và gánh hàng tạp hóa của mẹ. Vì quá mê búp bê nên thuở bé, cô nàng vẫn thường bẻ trái bắp non có hình dáng giống em bé để làm búp bê chơi.

Còn Hari Won thì nhiều người biết cô nàng sinh ra trong một gia đình rất nghèo, cái nghèo đó kéo dài suốt những năm tháng thời ấu thơ của cô. Chính từ khó khăn nên khi học tiểu học, cô nàng đã nhận được sự giúp đỡ của các bạn cùng trường, từ áo ấm đến gạo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news