Tin mới

Dân mạng bất ngờ trước nhan sắc của Hoa hậu Thùy Lâm sau 10 năm thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Thứ sáu, 21/12/2018, 11:07 (GMT+7)

Hoa Hậu hoàn vũ 2008 Thùy Lâm bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ sau thời gian dài không tham gia showbiz.

Hoa Hậu hoàn vũ 2008 Thùy Lâm bất ngờ xuất hiện với vẻ ngoài xinh đẹp và rạng rỡ sau thời gian dài không tham gia showbiz.

Hoa Hậu hoàn vũ 2008 Thùy Lâm từng là cái tên hoa hậu được săn đón nhiều nhất của làng giải trí Việt. Thế nhưng, cô đã biết đâu là điểm dừng khi chọn hạnh phúc gia đình hơn những giá trị ảo.

Khi đang trên đỉnh cao phong độ, Thùy Lâm khiến nhiều khán giả bị sốc khi bất ngờ kết hôn và rút lui khỏi làng giải trí. Tại thời điểm đó, bên cạnh những lời chúc phúc, không ít người hâm mộ đã bày tỏ sự lo lắng trước quyết định trên của Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2008.

Sau nhiều năm rời showbiz để chăm lo cho gia đình, mới đây, Thùy Lâm - hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam đầu tiên, đã trở lại vô cùng xinh đẹp khi làm mẫu ảnh, diện lên mình những sáng tạo mới nhất trong bộ sưu tập thời trang ready-to-wear mới nhất của nhà thiết kế Lê Thanh Hòa.

Lê Thanh Hòa đã biến hóa ba màu chủ đạo là trắng, hồng, xanh nổi bật khác lạ trên chất liệu vải cao cấp, cùng đường cắt trang nhã.
 
Thùy Lâm khoe trọn đôi vai trần mảnh mai, gợi cảm bằng những cách cắt cúp và lệch vai tinh tế.
 
 
 

Hoa hậu Thùy Lâm khoe vẻ đẹp ngọt ngào với kiểu tóc uốn gợn nữ tính và lối trang điểm nhẹ nhàng, hài hòa với những bộ trang phục.

 

Nụ cười rạng rỡ mê đắm lòng người của Hoa hậu Thùy Lâm.

Hoa hậu Thùy Lâm tên thật là Nguyễn Thùy Trang, sinh năm 1987 tại Thái Bình. Trước khi thành công với vai trò Hoa hậu tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2008, người đẹp từng được nhiều người biết đến với vai trò ca sĩ, diễn viên, người mẫu đóng quảng cáo...

Vào năm 2008, Thùy Lâm ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" và trở thành thí sinh nổi bật ngay từ vòng loại.

Vượt qua nhiều ứng cử viên, Thùy Lâm đăng quang "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam" mùa đầu tiên cùng 3 giải phụ. Từ danh hiệu trong nước, Thùy Lâm được đại diện cho Việt Nam tham gia một trong những cuộc thi Hoa hậu lớn nhất thế giới là "Hoa hậu Hoàn vũ 2008". Người đẹp cũng lọt vào top 15 thí sinh đẹp nhất của cuộc thi.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news