Tin mới

Dân mạng bị hạ gục trước sự đáng yêu của cô bé ngây thơ quyết 'há miệng chờ sung' vì tin lời chị gái

Thứ năm, 14/03/2019, 16:30 (GMT+7)

Nghe chị gái kể câu chuyện "Há miệng chờ sung" nên cô bé ngây thơ đứng nguyên dưới gốc sung há miệng cả 15 phút để chờ sung rụng.

Mới đây trên MXH, một bức ảnh tưởng chừng không có gì đặc biệt đã gây bão những ngày qua. Cụ thể, chỉ vì tin lời bà chị rằng chỉ cần há miệng là sung trên cây sẽ tự rụng xuống miệng, cô bé ngây thơ có mái tóc đuôi gà cứ đứng dưới gốc sung há miệng và đợi chờ ''điều kì diệu'' sẽ đến suốt 15 phút.

Hình ảnh này ngay sau khi đăng tải đã khiến dân mạng được phen cười ngất vì sự ngây thơ đến đáng yêu của cô bé cùng trò đùa ''tai quái'' của cô chị. Chỉ trong thời gian ngắn, bài viết đã thu về hơn 32 nghìn lượt like và hàng nghìn bình luận.

Chỉ vì tin lời chị cô bé đã há miệng chờ sung trên cây rơi xuống. Ảnh: Facebook

Theo tìm hiểu, cô bé đáng yêu trong câu chuyện này năm nay đã 3 tuổi rưỡi, mang tên Vũ Hà My, đang sống tại quận Long Biên, Hà Nội.

Chị Lưu Thúy Liễu, mẹ của Hà My kể lại, hôm đó từ trong nhà đi ra chị trông thấy con cứ đứng mãi dưới gốc cây sung há miệng chờ đợi. Mãi sau vẫn thấy bé ngửa cổ lên trời, chị Liễu ra ôm con bảo My dừng lại thì mới biết được ngọn ngành câu chuyện.

Chị cười phá lên giải thích cho con: "Chị Thỏ đùa con đấy, chứ sung phải vặt thì mới ăn được!". Cô nàng lúc này mới hiểu ra vấn đề và chỉ tủm tỉm cười vì đã bị chị họ 6 tuổi "chơi một vố đau".

Chị Liễu kể, trong số những anh, chị, em họ ở quê thì Hà My nhỏ tuổi nhất nên hay bị anh chị trêu chọc. Bé thi thoảng giận dỗi nhưng chỉ được một lúc là lại tươi cười, đùa nghịch như bình thường.

Ở nhà, cô bé Hà My được mẹ nhận xét là 'bướng bỉnh không ai bằng', nhiều lúc bé lý sự như bà già nên thường bị mọi người gọi với biệt danh dễ thương là "bà già". Hiện My còn có một em trai 13 tháng tuổi, bé rất yêu thương em và thi thoảng vẫn trông em giúp mẹ.

Nhân tiện câu chuyện dễ thương về em bé há miệng chờ sung này, nhiều dân mạng đã hồi tưởng lại những trò đùa quái đản mà hồi nhỏ mình là "nạn nhân".

Bé ngây thơ, đáng yêu quá. Lại thêm quả đi dép trái nữa chứ. Đúng là tin người cũng là một cái tội. Cô chị cũng tai quái ra trò. Ha ha. Hồi bé mình cũng thế, mấy anh chị lớn xui gì làm nấy, giờ nghĩ lại đúng là dại, nhưng công nhận vui, chơi với mấy ông bà đấy cả ngày không biết chán" - T.V  bình luận.

A.D bày tỏ: "Hồi nhỏ ông anh mình đi học, cứ nghe được chuyện gì là về nhà áp dụng ngay, còn lôi kéo mình chơi cùng. Có lần nghe cái chuyện "Cây Khế", mà nhà mình không trồng cây nào cả, ông ấy làm loạn lên đòi mẹ trồng. Mẹ thấy lẵng nhẵng quá quát cho. Thế là ông anh lôi mình sang hàng xóm chơi ké cây nhà người ta, nhưng mà ông ấy đóng vai người em, hahaha".

"Cô bé con đáng yêu quá lại còn tin lời người chị nữa. Lại nhớ hồi bé chơi bài bội nhọ nồi. Đít nồi thì mỡ bôi đen kịt cả mặt rửa thế nào cũng không đi hết. Trông đứa nào cũng như ma vì nhọ nhem nhưng lại vui. Giờ trẻ con chỉ thích điện thoại với chơi game nên làm gì biết những trò như này nữa". - Bạn Khánh Lê tâm sự.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news