Tin mới

Dân mạng "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng Hồ Ngọc Hà khoe tại Dubai

Thứ ba, 17/11/2015, 11:48 (GMT+7)

Mới đây, một cư dân mạng đã "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng mà Hồ Ngọc Hà "khoe" trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Dubai.

Mới đây, một cư dân mạng đã "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng mà Hồ Ngọc Hà "khoe" trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Dubai.

Sau những ồn ào trong chuyện tình cảm, mới đây Hồ Ngọc Hà đã có một chuyến đi nghỉ dưỡng tại Dubai. Cô thường xuyên khoe hình ảnh ở trong khách sạn đắt đỏ nhất thế giới, ăn bánh dát vàng... Ngay sau đó, rất nhiều người hâm mộ đã trầm trồ ghen tị với độ sang chảnh, giàu có của người đẹp. 

Chiếc bánh dát vàng được Hồ Ngọc Hà đăng tải trên instagram trong chuyến đi nghỉ dưỡng tại Dubai. Ảnh: instagram nhân vật

Tuy nhiên, một cư dân mạng có tên J.MV đã "bóc mẽ" sự thật về chiếc bánh dát vàng. Người này cho rằng, chiếc bánh không có gì đặc biệt, thậm chí về hình thức "mấy chị em làm bánh Hà Nội, Sài Gòn" còn làm trang nhã gấp một tỷ lần.

Còn về giá trị thực của chiếc bánh: "Cũng chỉ vài nhúm bột, đường, bơ làm ra miếng cỡ này tớ thề có dùng nguyên liệu tốt nhất đắt nhất thế giới, tính cả rơi vãi hỏng hóc, tính dôi tính nhầm cũng không hết quá 100K". Những lá vàng có thể ăn được không còn xa lạ đối với dân làm bánh, giá cả cũng vào loại bình thường chứ không phải "trên trời" như nhiều người tưởng.

Cư dân mạng "bóc mẽ" chiếc bánh dát vàng của Hà Hồ. Ảnh: FB

Nhiều người cho rằng các loại bánh tại khách sạn đắt đỏ không chỉ do giá trị thực của nó mà nằm ở giá trị thương hiệu và dịch vụ phục vụ.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bánh dát vàng