Tin mới

Choáng váng trước cô gái ra đường mặc đồ như không, lồ lộ cả vòng 1

Thứ năm, 28/02/2019, 09:23 (GMT+7)

Theo hình ảnh được một cư dân mạng chia sẻ, một cô gái đã thu hút sự chú ý lớn khi ra đường với phong cách ăn mặc vô cùng táo bạo.

Theo hình ảnh được một cư dân mạng chia sẻ, một cô gái đã thu hút sự chú ý lớn khi ra đường với phong cách ăn mặc vô cùng táo bạo.

Theo truyền thông địa phương đưa tin, hình ảnh này được chụp tại đường Daxing, thành phố Đào Viên, Đài Loan. Một cô thiếu nữ với chiếc váy hở bạo đã khiến cả khu phố náo loạn.

Cụ thể, trong bức ảnh mà Cộng đồng mạng chia sẻ thì cô gái trẻ có dáng người khá gầy, tuy không rõ mặt nhưng được cho là xinh đẹp. 

Với kiểu tóc buộc thấp và chiếc váy màu đen khoét lưng ngắn cũn, cô gái này trở nên vô cùng sexy và nóng bỏng. Tuy nhiên, cô gái ra đường mà hoàn toàn không mặc áo ngực. Khi chụp kiểu ảnh ở góc nghiêng với cánh tay giơ chữ V, cô gái đã để lộ toàn bộ phần lưng và gần như toàn bộ vòng một. 

Cô gái ra đường với chiếc váy khoét hở toàn bộ lưng.

Người đăng tải bức ảnh này lên mạng xã hội cho biết, thời tiết hôm đó khá lạnh, chỉ hơn 20 độ C nên nhiều người cảm thấy khó hiểu với cách ăn mặc của cô gái trẻ. Chỉ với một chiếc váy, cô gái này đã đủ khiến cả khu phố náo loạn. Nhiều người cho rằng, cô gái chỉ cần cúi nhẹ xuống là có thể "lộ hàng" bất cứ lúc nào.

Trước bức ảnh cô gái mặc váy khoét toàn bộ phần lưng, cư dân mạng đã có những ý kiến trái chiều.

"Cô ấy rất hợp với bộ đồ này. Mặc dù vòng một không quá lớn nhưng vẫn đủ hấp dẫn", "Tôi thấy cách ăn mặc này bình thường mà. Cô ấy không hề phô phang mà rất ý nhị đấy chứ", "Đẹp quá. Hãy cho tôi biết mua chiếc váy này ở đâu", "Mặc gì là quyền của cô ấy"..., cư dân mạng tỏ thái độ ủng hộ và khen ngợi.

Bên cạnh đó, nhiều người khác cũng chỉ trích, mỉa mai cô gái vì cách ăn mặc phản cảm: "Có thể chiếc váy này đẹp nhưng nó không hề phù hợp", "Mặc một chiếc váy hở gần hết vòng một, không hề có áo ngực mà cô ấy vẫn tự tin dạo phố nhỉ", "Tôi không đồng tình với cách ăn mặc này. Có lẽ nó sẽ phù hợp khi tới một câu lạc bộ đêm hơn"...

Trước đó, mạng xã hội cũng từng xôn xao chia sẻ trường hợp cô gái ăn mặc phản cảm khi đi đám cưới khiến nhiều người ngán ngẩm.

Cô gái mặc bộ trang phục phản cảm khi đi ăn cưới.

Trong ảnh là khoảnh khắc cô gái mặc một chiếc váy dạng yếm bò khoét lưng sâu khi đi dự đám cưới.

Thế nhưng, việc lựa chọn mặc mỗi chiếc áo ngực đen bên trong khi về một nơi thôn quê, có đầy đủ các bậc lão niên khiến vị khách đặc biệt này bị dân tình chỉ trích dữ dội.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news