Tin mới

Dân mạng cười ngất vì hình xăm trên vai đại ca giang hồ

Thứ ba, 16/05/2017, 21:02 (GMT+7)

Dân mạng Trung Quốc đã được dịp cười ngất khi phát hiện ra hình xăm thú vị trên vai đại ca giang hồ trong bức ảnh mà cảnh sát thành phố Thượng Hải công bố.

Dân mạng Trung Quốc đã được dịp cười ngất khi phát hiện ra hình xăm thú vị trên vai đại ca giang hồ trong bức ảnh mà cảnh sát thành phố Thượng Hải công bố.

Theo Sina, cách đây ít ngày, tài khoản mạng xã hội Weibo của công an thành phố Thượng Hải, Trung Quốc đã đăng tải bức ảnh hiện trường một vụ bắt giữ tội phạm. Trong ảnh là cảnh tượng các điều tra viên đang khống chế 3 tên tội phạm tại một căn phòng rộng lớn ở khách sạn.

Hình ảnh vây bắt tội phạm được cảnh sát đăng tải trên mạng xã hội, trong đó gây chú ý nhất là hình xăm trên vai một người bị bắt.

Ban đầu, ai cũng tập trung chú ý đến 3 chú mèo được chèn lên ảnh nhằm che đi gương mặt của những cảnh sát chìm. Tuy nhiên, khi quan sát kỹ hơn, một số người đã nhận ra điểm nổi bật nhất của bức ảnh là hình xăm ở vai phải của một trong ba tên tội phạm bị bắt giữ.

Hình xăm chú cừu non Hỉ Dương Dương (một nhân vật rất nổi tiếng trong bộ phim hoạt hình "Hỉ Dương Dương và Khôi Thái Lang" do Trung Quốc sản xuất) trên thân hình "đại ca giang hồ" đã khiến cho nhiều người giật mình.

Nhân vật hoạt hình "Hỉ Dương Dương và Khôi Thái Lang" nổi tiếng của Trung Quốc.

Nhiều người đã cười lăn lộn khi nhìn rõ hình xăm của kẻ tội phạm: "Một tâm hồn trẻ thơ ẩn giấu bên trong thân phận đại ca ư?", "Bề ngoài hổ báo cáo già, hóa ra trong lại thật là trẻ con.", "Chắc là xăm hình để dỗ con nhỏ mỗi khi ăn đây mà".

[mecloud]Y0mhr8Ol2Q[/mecloud]

Lê Huyền (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đại ca giang hồ