Tin mới

Dân mạng 'đào mộ' lại tin đồn Sơn Tùng M-TP sẽ kết hôn năm 28 tuổi

Thứ hai, 13/04/2020, 11:52 (GMT+7)

Câu chuyện hiện đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ người hâm mộ, đặc biệt là các Sky (tên fanclub của nam ca sĩ gốc Thái Bình).

Giữa thời điểm Sơn Tùng M-TP đang vướng lùm xùm bị tố "xấu tính" khi thẳng tay block fan thì mới đây, trong một diễn đàn mạng lại lan truyền tin đồn giọng ca "Hãy trao cho anh" chuẩn bị kết hôn.

Sơn Tùng M-TP vướng lùm xùm bị tố xấu tính khi thẳng tay block fan (ảnh minh họa IGNV)

Sự việc bắt nguồn từ status cũ đăng tải ngày 1/6/2014 của Sơn Tùng bị đào mộ lại. Theo đó, giọng ca Thái Bình từng viết trên Instagram của mình đôi lời về tình yêu cực "sến súa":

"Khi tôi yêu em, tôi muốn làm tất cả mọi thứ cho em. Tôi muốn là người làm em hạnh phúc nhất, tôi muốn là người làm em cười tươi nhất, tôi muốn là người ở bên để em dựa vào khi em buồn, tôi muốn là người bảo vệ chở che cho em, tôi muốn là người cuối cùng cầm tay em trao cho em chiếc nhẫn đính hôn khi ta 28 tuổi...".

Lời hứa của Sơn Tùng sẽ đính hôn năm hai ta 28 tuổi (ảnh chụp màn hình)

Đọc những lời tâm sự về tình yêu này của Sơn Tùng, các fan đang hùa nhau thay vì ngồi trông đợi Sơn Tùng M-TP comeback như lời hứa cách đây vài tháng thì chi bằng ngồi "lót dép hóng" nam ca sĩ thực hiện lời hứa 6 năm trước sẽ thích thú hơn.

Thời điểm đó Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm có nhiều ảnh chung (ảnh internet)

Một sự trùng hợp nữa là thời điểm "hoàng từ mưa" đăng tải status này cũng là lúc rộ lên tin đồn Sơn Tùng và Thiều Bảo Trâm quen nhau. Cặp đôi chia sẻ nhiều khoảnh khắc đi du lịch cùng nhau, diện đồ đôi. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại vẫn chưa ai lên tiếng khẳng định hay phủ nhận chuyện hẹn hò.

Những bình luận của cặp đôi cũng bị đào lại (ảnh chụp màn hình)

Sơn Tùng tâm sự năm 28 tuổi anh muốn đính hôn với bạn gái, năm nay anh 26 tuổi  vậy thì chỉ còn 2 năm nữa thôi, lời hứa sẽ có hiệu lực. Hồi tháng 8/2019, Sơn Tùng từng "thả thính fan" sẽ kết hôn khi chạm mốc 30. Vậy thì đúng theo lộ trình rồi!

Tuy nhiên chưa một ai lên tiếng khẳng định hay phủ nhận (ảnh IGNV)

Không chỉ hứa đính hôn, Sơn Tùng M-TP còn chuẩn soái ca ngôn tình khi có cả kho tâm trạng ngọt lịm tim. Phải chăng nam ca sĩ đã trải qua chuyện tình cảm với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau nên "Xa em nhưng tôi vẫn luôn dõi theo em chỉ là không phải ở một khoảng cách gần như xưa… âm thầm bên em...".

Có lẽ chỉ những "kẻ tương tư" mới viết nên được những cảm xúc ấy, nguyện vì người khác được vui.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news