Tin mới

Dân mạng lại "nóng" với tâm sự yêu chàng SH hay Dream

Thứ hai, 25/08/2014, 09:48 (GMT+7)

Chuyện hẹn hò với anh chàng đi xe xịn hay “cùi bắp” vẫn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Chuyện hẹn hò với anh chàng đi xe xịn hay “cùi bắp” vẫn luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm.

Dân mạng lại ‘nóng’ với tâm sự yêu chàng SH hay Dream

Mới đây, tâm sự của một cô gái trẻ về chuyện người yêu đi xe gì khiến nhiều người chú ý. Tình yêu và vật chất luôn là chủ đề được các bạn trẻ quan tâm, trong đó đáng chú ý là việc yêu người đi xe xịn như SH hay đi xe “cùi bắp”.

Cô gái trẻ hiện đang sinh sống tại Hà Nội này kể: “Hôm nay xe SH bị hỏng, người yêu mình có hỏi mình một câu: 'Tối anh đón em đi chơi nhé, nhưng đi xe Dream có được không'. Hơi bàng hoàng chút, vì từ lúc anh còn chưa có cả SH, mọi lần anh ấy đưa đón mình đi chơi còn phải thuê xe máy theo tiếng, có gì quan trọng mà SH hay Dream?...”.

Cô gái cũng nêu ra thực tế nhiều chàng trai hiện nay thường mặc cảm vì không có xe SH, xe tay ga, mặc những bộ đồ hiệu đắt tiền khi đi chơi với bạn gái. Phải có những thứ vật chất đó mới tự tin, mới không thấy ngại. Tuy nhiên, với cô gái thì: “Đối với mình chẳng quan trọng, miễn là trái tim ở đây này”.

Status của cô gái

Tiếp đến, cô gái kể về trường hợp mà mình bắt gặp trên đường, câu chuyện xoay quanh chiếc xe bị hỏng và những điều cần suy ngẫm. “Hôm trước đi ngoài đường thấy một đôi đang đi xe thì bị chết máy, anh này cứ lầm lũi dắt chiếc xe cả đoạn đường dài còn cô người yêu thì đi cách xa 1 đoạn, có lẽ vì xấu hổ với người đi đường rằng người yêu mình phải đi một chiếc xe “cùi” hỏng hóc. Chưa bao giờ phải dắt xe cùng người yêu cả nhưng mình thấy vui đấy chứ, thay vì cố tình đi cách nhau 1 khoảng xa như thế thì vừa dắt xe cùng nhau vừa trêu đùa nói chuyện, hạnh phúc đôi khi là những điều giản đơn như thế thôi nhưng sẽ khiến anh người yêu cảm thấy vui rất nhiều”.

Cuối cùng, cô gái nêu ra quan điểm của bản thân: “Mình nghĩ cuộc sống này vốn dĩ không có gì là hoàn hảo, đôi khi những thứ bóng loáng và hào nhoáng sang chảnh nhưng bên trong lại đầy gai góc và giả tạo. Chắc gì 1 anh đi SH đã yêu mình thật lòng bằng một anh đi Dream.

Xe ga hay xe số không quan trọng. Từ đầu đến chân toàn là hàng hiệu liệu có tác dụng gì, nhâm phẩm cũng phải như hàng hiệu mới được”.

Tình yêu - vật chất luôn là chủ đề được nhiều người quan tâm (Ảnh minh họa)

Những suy nghĩ, chia sẻ này nhanh chóng nhận được những phản hồi tích cực từ Cộng đồng mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng tính với cô gái, đi xe gì không quan trọng, quan trọng là tình cảm mà hai người dành cho nhau có thật lòng hay không?. “Có đầy anh đi SH mà tính tình kiêu ngạo, cứ coi ta đây hơn người nhưng thực ra lại “rỗng tuếch”, xe thì đi mượn hoặc bố mẹ mua cho chứ có phải tự tay kiếm tiền mua lấy đâu” – một facebooker bình luận.

“Bạn mình từng ham giàu sang, ưa vẻ bề ngoài mà chia tay người yêu 3 năm để đến với một anh chàng có xe SH, ăn mặc sáng loáng, đầu tóc lúc nào cũng vuốt keo… Ấy thế nhưng chẳng bao lâu sau đó, chàng ta lộ nguyên bản chất kẻ vô học, chỉ tán chơi bạn mình, “no xôi chán chè” rồi bay đi thôi. Các cô gái nên cẩn thận với những anh chàng kiểu này, tốt nhất đừng để vật chất nó chi phối đến tình cảm của mình quá nhiều, để rồi hối cũng chẳng kịp nữa” – bạn M.N đưa ra lời khuyên.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng, cô gái đăng status nói trên chỉ để lăng xê bản thân chứ thật lòng không nghĩ vậy. “Giữa suy nghĩ và hành động luôn có khoảng cách lớn, hãy sống thật với lòng mình” – một cư dân mạng bày tỏ.

Video bạn có thể quan tâm trên tinmoi.vn: Đàm Vĩnh Hưng, Hồ Ngọc Hà dội nước đá ướt mèm trước nghìn khán giả

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news