Tin mới

Dân mạng lên án hành động ăn no nê rồi quỵt tiền trắng trợn của nhóm khách

Thứ sáu, 26/06/2020, 20:22 (GMT+7)

Nhân cơ hội nhà hàng không để ý, nhóm thực khách đã đứng lên ra về bỏ lại hóa đơn 1 triệu đồng cho chủ nhà hàng khiến dân mạng ngao ngán.

Đi ăn trả tiền là lẽ đương nhiên, ai cũng biết nhưng xã hội vẫn còn tồn tại những thành phần ăn uống chán chê, no say rồi quỵt tiền, không chịu thanh toán. Câu chuyện mới đây là một ví dụ như thế khiến nạn nhân chỉ biết ngán ngẩm còn dân mạng được dịp xôn xao bàn tán.

Gia đình thực khách được camera nhà hàng ghi lại (ảnh chụp màn hình)

Mới đây, trên một diễn mạng chia sẻ câu chuyện về một nhóm người, được cho là một gia đình rủ nhau đi ăn. Họ đến và gọi món, ăn uống no say như bình thường nhưng đến khi thanh toán lại im thin thít, không một câu gọi mà nhân cơ hội nhà hàng không để ý đã đứng lên bỏ về.

Bài đăng trên mạng xã hội (ảnh chụp màn hình)

Chủ hàng một một lòng tin rằng "làm người ai làm thế" nên cố gắng chờ đợi gia đình họ nhận ra vẫn chưa trả tiền ăn mà quay lại. Xong điều chủ quán nhận về chỉ là cái kết ai cũng đoán được.

>> Xem thêm: Nam thanh niên tắm trong thùng phân 30 phút để thắng cược của bạn

Một tuần cứ thế trôi qua trong lặng thinh, người đợi vẫn cứ đợi còn gia đình thì bặt vô âm tín, để lại hóa đơn hơn 1 triệu đồng người nhân viên phải bỏ tiền túi ra chịu phạt.

Hóa đơn hơn 1 triệu đồng chưa được thanh toán (ảnh internet)

"Lương tháng 3 cọc 3 đồng, làm việc mướt mồ hôi tự dưng mất hơn triệu bạc cho những người không quen biết, ức đến phát khóc nhưng bạn ấy cũng chẳng biết phải làm thế nào", diễn đàn này viết.

>> Xem thêm: Cô gái bị gọi là Thị Nở sau 4 năm đổi đời bất ngờ thông báo lấy chồng

Ngay khi câu chuyện chia sẻ đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ Cộng đồng mạng, mọi người hầu hết đều tỏ ra bức xúc trước gia đình thiếu ý thức này. Một điều bất ngờ là sau khi bài viết được đăng, một thành viên trong gia đình kia đã đọc được và lên tiếng.

Phản hồi của một thành viên trong gia đình (ảnh chụp màn hình)

Người này khẳng định số tiền phải trải không nhiều nhưng đôi bên cần gặp gỡ và trao đổi cho rõ ràng thay vì "bóc phốt" lên mạng xã hội như thế này.

>> Xem thêm: Cô gái Đà Nẵng bị chồng tạt axit, gương mặt phục hồi đáng kinh ngạc

Trước những lời giải thích của người trong cuộc, cộng đồng mạng dường như vẫn cảm thấy không thuyết phục, chưa thỏa đáng vì vậy không ít người đã tìm đến trang cá nhân của người này để bày tỏ sự bất bình.

Hiện câu chuyện vẫn đang nhận được sự quan tâm rất lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news