Tin mới

Dân mạng liên tục 'đắp' vải vào người và đây là phản ứng của Ngọc Trinh

Thứ tư, 22/05/2019, 15:30 (GMT+7)

Cư dân mạng liên tục chế ảnh bộ đầm 'mặc như không' trên thảm đỏ LHP Cannes của Ngọc Trinh.

Xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes, Ngọc Trinh gây bão dư luận với bộ đầm 'mặc như không' khi bước lên thảm đỏ Liên hoan phim danh giá nhất thế giới. Không chỉ bị khán giả Việt chỉ trích mà truyền thông quốc tế còn cho rằng Ngọc Trinh đang mặc 'nội y gợi dục' lên thảm đỏ.
Hình ảnh Ngọc Trinh trên thảm đỏ LHP vấp phải không ít chỉ trích từ dư luận.
Ngay sau đó, trên mạng xã hội xuất hiện loạt ảnh chế lại bộ trang phục gây tranh cãi của Ngọc Trinh. Đặc biệt, nhiều người còn thi nhau photoshop mặc thêm quần áo vào cho khổ chủ.
Loạt ảnh chế của Ngọc Trinh được dân mạng cắt ghép.
Khi biết được hình ảnh của mình bị cư dân mạng chế lại, Ngọc Trinh đã tỏ ra thích thú trước sự sáng tạo của nhiều facebooker.
Ngọc Trinh tỏ ra khá thích thú trước những bức ảnh chế của cư dân mạng.
Trước đó, khi gặp phải nhiều chỉ trích từ cư dân mạng, Ngọc Trinh đã lên tiếng cho rằng bản thân không quá bận tâm: "Tất cả mọi thứ đều miễn nhiễm với tôi. Tôi là “nữ hoàng nội y” thì mặc như vậy là chuyện bình thường, quan trọng là tôi thấy đẹp và đạt được hiệu ứng thảm đỏ theo đúng ý tôi muốn là được. Tôi không phải lường trước phản ứng của công chúng làm gì cả, sợ bị chửi đâu phải Ngọc Trinh. Phải có mặt ở đó mới biết, từ lúc tôi bước ra khách sạn đã được nhiều người chụp ảnh, họ khen đẹp và hỏi của NTK nào. Có chăng là bộ váy không hợp với mắt nhìn của người mình thôi. Mỗi người có một cách đánh giá riêng, tôi không hơi đâu đi đôi co hay tranh cãi làm gì".
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: LHP Cannes