Tin mới

Dân mạng "ngã ngửa" khi Công Phượng khoe "người tình" chính thức

Thứ bảy, 09/04/2016, 10:39 (GMT+7)

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã khoe "người tình" chính thức của mình trên trang Instagram cá nhân, khi biết tin này người hâm mộ đã tỏ ra khá bất ngờ.

Mới đây, tiền đạo Công Phượng đã khoe "người tình" chính thức của mình trên trang Instagram cá nhân, khi biết tin này người hâm mộ đã tỏ ra khá bất ngờ.

Thời gian gần đây, Công Phượng liên tục cập nhật trạng thái của mình trên trang cá nhân. Và anh đã khiến nhiều người bất ngờ khi công khai "người tình" thật của mình.

Công Phượng chính thức công khai "người tình" thật của mình. Ảnh: Instagram

Nhiều người hâm mộ đã bất ngờ khi mở trang Instagram của Công Phượng khi cầu thủ này cho đăng tải một bức ảnh chia sẻ lời bài hát "Yêu anh" của ca sĩ Miu Lê và đi kèm đó là dòng trạng thái gửi đến thủ môn Phí Minh Long rằng: "Long Phi ơi, Sáng dậy bật bài này nghe. Tao nhớ mày".

Thủ môn Phí Minh Long bế bổng Công Phượng. Ảnh: Zing

Sau khi dòng trạng thái này được hiển thị, rất nhiều fan hâm mộ đã ngỡ ngàng khi Công Phượng công khai "người yêu" thật của mình.
 
Một thành viên hài hước bình luận: " Cứ ngỡ Hòa minzy là nữ chính trong ngôn tình ai dè lại trở thành nữ phụ trong đam mỹ". (chú thích: đam mỹ 

là thể loại tiểu thuyết của Trung Quốc chủ yếu nói về các mối quan hệ đồng tính luyến ái nam)

.
 
Bên cạnh đó nhiều thành viên còn tếu táo trêu rằng tưởng rằng Công Phượng yêu Văn Toàn chứ không phải là thủ môn của CLB Hà Nội T&T là Phí Minh Long.
 
Ngay sau đó, thủ môn Minh Long đã lên tiếng, anh đáp lời rằng: "Phượng lừa ai -.- Phượng mà thuộc được thì Long cũng biết hát tiếng Anh".
 
Tuy nhiên, thực chất đây chỉ là những dòng trêu đùa giữa đôi bạn thân Công Phượng và Minh Long khi 2 cầu thủ này ít được gặp nhau. Đôi bạn trên đã từng có thời gian ăn tập với nhau trong màu áo U19 Việt Nam và U23 Việt Nam tham dự các giải đấu lớn như SEA Games 28 và mới đây nhất là giải U23 châu Á.

Theo kế hoạch, vào sáng ngày 10/4 tới, Mito Hollyhock và Yokohama FC có trận đấu tập với nhau. Trên fanpage chính thức của J-League tiết lộ rằng trận này do Công Phượng và Tuấn Anh có ra sân nên sẽ được phát trực tiếp.

Người hâm mộ cực kỳ háo hức được chứng kiến một cuộc "đại chiến" giữa Công Phượng và Tuấn Anh. Song, nhiều khả năng Công Phượng và cả Tuấn Anh sẽ không thể ra sân trong trận đấu tới do chưa hoàn toàn hồi phục chấn thương. 

Do vậy, Công Phượng và Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ vẫn chưa thể có màn đối đầu nhau trên đất Nhật như mong đợi của người hâm mộ.

Một tờ báo Nhật đã cao hứng so sánh bộ đôi cầu thủ từ HAGL giống như Messi và Pirlo của Việt Nam.

Đức Hòa (tổng hợp)

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news