Tin mới

Dân mạng ngã ngửa trước lý do H'Hen Niê mất nhiều đồ trang sức khi thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới

Thứ hai, 24/12/2018, 16:44 (GMT+7)

HHen Niê sau khi gặp phải sự cố mất đồ trang sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 đã tiết lộ nguyên nhân khiến dân mạng cười nghiêng ngả về sự chân thật và đáng yêu của cô Hoa hậu người Ê Đê này.

H'Hen Niê sau khi gặp phải sự cố mất đồ trang sức tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 đã tiết lộ nguyên nhân khiến dân mạng cười nghiêng ngả về sự chân thật và đáng yêu của cô hoa hậu người Ê Đê này.

Trong cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2018, H'Hen Niê gặp phải sự cố mất đồ trang sức đắt tiền mà cô mượn của người bạn thân thiết Lệ Hằng. Ngoài chiếc nhẫn đắt tiền trên thì H'Hen Niê còn mất khá nhiều món trang sức khác.

H'Hen Niê chia sẻ về sự cố mất đồ và sở thích siêu dễ thương tại tại Miss Universe - Ảnh: FBNV

Khi về nước, cô được Lệ Hằng tặng lại toàn bộ bộ trang sức đắt tiền.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, H'Hen Niê đã bất ngờ chia sẻ về sự cố mất đồ, hư hỏng đồ là do thói quen cứ ai khen đồ đẹp là cô sẽ cho tặng luôn: “Thiệt là hại não với tui mà... đồ nào được cho thì rất nguyên vẹn, đồ nào cho mượn thì... mất, dơ, rách, hư hỏng blabla... thậm chí mấy cái nhẫn ai khen đẹp là cho...".

Trước đó, Stylist của Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới 2018 cũng lên tiếng đăng tải trạng thái trên Facebook cá nhân, "bóc phốt" nàng hậu vì thói quen thích cho phụ kiện: “Mình: Chị ơi sao phụ kiện mất nhiều vậy? Chị Hậu: Mấy bạn thí sinh khen chị đeo đẹp là chị lột cho hết à. Giờ thi xong chị vẫn tiếp tục đem phụ kiện của em cho ê kíp".

Stylist của nàng Hậu 'tóc tém' cũng lên tiếng nói về sở thích cho đồ khi được khen của H'Hen Niê - Ảnh: FBNV

Sau lời thú tội ngọt ngào của H'Hen Niê, nhiều cư dân mạng đã lên tiếng khen ngợi sự dễ thương và chân thành của nàng hậu người Ê Đê này.

Người hâm mộ khen nàng hậu dễ thương.

Một người hâm mộ khen nức nở: "Nhẫn em đẹp quá Hen ơi! Trái tim em còn đẹp hơn nhẫn luôn! Vậy giờ sao Hen!".

"Khen đẹp là cho hả chị. Chị ơi chị đẹp xuất thần, em không cần gì đâu chỉ cần chị thôi", một tài khoản khác chọc ghẹo.

Một người khác bày tỏ: "Ưng cái bụng là đem đồ ra cho! Đấy là văn hóa của nơi người ta sinh ra đấy em! Thương em".

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news