Tin mới

Dân mạng "nghi ngờ" hành động giúp đỡ 2 cô gái bị ngã xe của Mr Đàm

Thứ năm, 29/09/2016, 14:29 (GMT+7)

Trong lúc đang ăn sáng cùng ê-kíp thân thiết tại một nhà hàng ở khu trung tâm TP.HCM, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thấy 2 cô gái bị ngã xe, không chút do dự anh vội chạy ra giúp đỡ. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói khi nhiều người nghi ngờ tình huống được sắp đặt.

Trong lúc đang ăn sáng cùng ê-kíp thân thiết tại một nhà hàng ở khu trung tâm TP.HCM, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng thấy 2 cô gái bị ngã xe, không chút do dự anh vội chạy ra giúp đỡ. Sự việc sẽ chẳng có gì đáng nói khi nhiều người nghi ngờ tình huống được sắp đặt.

Thấy 2 cô gái bị ngã xe, Đàm Vĩnh Hưng chạy băng qua đường hỗ trợ. Ảnh: H.N 

Theo đó, sáng sớm 28/9, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đi ăn sáng ở khu trung tâm Sài Gòn. Khi vừa ăn xong, "ông hoàng nhạc Việt" ra xe để di chuyển đến chỗ tập chuẩn bị cho Liveshow sắp tới. Đúng lúc ấy, bắt gặp 2 cô gái trẻ bị ngã xe ngay góc đường Lê Quý Đôn - Điện Biên Phủ, anh lập tức vội chạy lại giúp.

Cùng với một bác bảo vệ, nam ca sĩ nhanh chóng đỡ xe giúp 2 cô gái. Ảnh: H.N

 
Dù chưa hết hốt hoảng sau tai nạn nhưng 2 cô gái vô cùng bất ngờ khi nhận ra nam ca sĩ nổi tiếng đã hỗ trợ cho mình. Sau đó cả 2 đã vui vẻ chụp ảnh làm kỉ niệm cùng Đàm Vĩnh Hưng.

Cả 2 vui vẻ chụp ảnh lưu niệm sau sự cố bất đắc dĩ. Ảnh: H.N

 
Hành động này của Đàm Vĩnh Hưng được một nhân viên trong quán ghi lại. Riêng giọng ca "Xin lỗi tình yêu" chia sẻ, đối với anh thì điều này là chuyện rất bình thuờng vì “tôi cũng hay giúp đỡ những trường hợp tương tự”. Sau đó, Mr. Đàm nhanh chóng lên xe đi đến chỗ tập luyện. 

Ngay sau hành động của Mr Đàm được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhận được nhiều lời khen ngợi. Nhiều người cho rằng nam ca sĩ rất thân thiện, tuy nhiên cũng có ý kiến cho rằng tình huống trên được sắp đặt, có vẻ như một chiêu trò trước thềm "Diamon Show" vào ngày 1-2/10 tới.

Nhiều ý kiến thắc mắc "không hiểu 2 em nữ kia đi trên vỉa hè hay sao mà lại bánh trên bánh dưới thế kia nhỉ?".

Thành viên Chotestmay cho rằng: "Không hiểu 2 bạn trẻ kia được trả cát xê bao nhiêu nhỉ? Cơ mà nhìn hình ảnh thì có vẻ đạo diễn này kém chuyên môn quá!".

Bạn Công và Minh phân tích: "Riêng vị trí tai nạn, cái thằng đạo diễn cũng sắp đặt ngay bóng cây cho đỡ nắng 2 diễn viên".

Tuy nhiên, bạn Nhã Ca cho rằng: "Nếu cần dàn cảnh thì dàn cái cảnh đi Từ thiện cho nó hoành tráng chứ dàn cảnh nhỏ nhoi này làm chi".

Bạn Lance bình luận: "Mấy người luôn cố không nhìn ra được điểm tử tế nào của người ta là sao? Mấy người sống tốt lắm không?".

[mecloud]Vyt7GeEdfg[/mecloud]

Đức Hòa 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr Đàm Diamon Show