Tin mới

Dân mạng phẫn nộ với câu chuyện cậu bé tốt bụng nhặt được gần 30 triệu đồng nhưng nhận được "hẳn" 14 nghìn tiền hậu tạ

Thứ bảy, 06/01/2018, 22:32 (GMT+7)

Hiện chủ nhân của số tiền gần 30 triệu đồng trên đang hứng rất nhiều “gạch đá” của cư dân mạng xứ chùa Vàng chỉ vì thói ki bo đáng sợ của mình.

Hiện chủ nhân của số tiền gần 30 triệu đồng trên đang hứng rất nhiều “gạch đá” của cư dân mạng xứ chùa Vàng chỉ vì thói ki bo đáng sợ của mình.

Chủ nhân của bài đăng trên cho biết: "Đây là Kafil. Cậu bé đã nhặt được 40.000 bath và mang trả lại cho người mất. Kafil đã nhận được 20 bath tiền cảm ơn. Cậu bé rất vui vì đã được thưởng cho việc làm tốt lần này của mình".

Ngay sau khi được chia sẻ, bài viết trên đã nhận được lượt like và share khủng của cư dân mạng Thái Lan. Bên cạnh những lời khen ngợi dành cho cậu bé tốt bụng, đại bộ phận cư dân mạng xứ chùa Vàng đều tỏ ra  với sự đền đáp "quá lớn" của chủ nhân số tiền 40.000 bath kia.

Trích một số bình luận cho thấy sự bất bình của cư dân mạng Thái Lan về câu chuyện trên.

- 20 bath, ít nhất phải bé 1.000 bath chứ.

- Thôi, mong 100 bath đã nào.

- Xấu xa, nếu phải người khác thì đừng hòng được trả lại nhé.

- Nếu là 4.000 bath thì chắc cậu bé sẽ nhận được … 2 bath tiền cảm ơn rồi kìa.

Dân mạng phẫn nộ với câu chuyện cậu bé tốt bụng nhặt được gần 30 triệu đồng nhưng nhận được hẳn 14 nghìn tiền hậu tạ - Ảnh 1.
 

Ngoài ra, có nhiều ý kiến cho rằng, mọi người nên nhìn đến hành động đẹp của cậu bé thay vì chỉ trích chủ nhân số tiền. Vì dù như thế nào thì chắc chắn trong tương lai, cậu bé tốt bụng ấy sẽ nhận được nhiều phần thưởng xứng đáng hơn.

Dù sao, cậu bé tốt bụng Kafil đã nhận được cơn mưa lời khen của cư dân mạng Thái Lan vì việc làm tốt của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đồng bath hậu tạ