Tin mới

Dân mạng phản ứng gay gắt trước hành động Dương Minh Tuyền thăm nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh

Thứ hai, 01/04/2019, 15:42 (GMT+7)

Hành động của Dương Minh Tuyền khi xuất hiện ở Hưng Yên với mục đích đến thăm nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh trở thành chủ đề gây tranh luận trái chiều.

Thời gian gần đây, dân mạng đang xôn xao trước vụ việc nữ sinh lớp 9 bị bạn đánh hội đồng, lột đồ và quay clip phát tán trên MXH. Vụ việc vẫn chưa ngã ngũ và nóng hơn bao giờ hết bởi những diễn biến phức tạp trước tính chất của vụ việc.

Tuy nhiên, liên quan đến vụ việc trên, chiều ngày 31/3, trên mạng xã hội xôn xao trước loạt thông tin, hình ảnh ghi lại cảnh dân giang hồ Dương Minh Tuyền xuống Hưng Yên thăm em H.Y - nữ sinh lớp 9, trường THCS Phù Ủng bị 5 bạn học đánh hội đồng.

Dương Minh Tuyền cũng những người anh em của mình xuống Hưng Yên thăm gia đinh nữ sinh lớp 9 bị bạn học đánh hội đồng.

Trước đó, trên trang cá nhân, Dương Minh Tuyền liên tục cập nhật thông tin anh cùng những người anh em của mình đã quyên góp tiền, giúp đỡ gia đình em H.Y.

Theo những bức ảnh trên MXH đăng tải thì Dương Minh Tuyền được rất đông người dân ở đây nhận ra và chào đón nồng nhiệt như một thần tượng. Từ người lớn tuổi, các nam thanh thiếu nữ tới những cô cậu bé tò mò, vây quanh anh xin chụp ảnh - đoàn người cứ thế kéo cả đoạn đường dài.

Bầu không khí có phần náo nhiệt này khiến dư luận không khỏi lắc đầu ngao ngán.

Trước hành động này của Dương Minh Tuyền, dân mạng phẫn nộ bởi câu chuyện của nữ sinh Y. đã để lại cho gia đình nạn nhân quá nhiều đau đớn về thể xác lẫn tinh thần. Đi giúp đỡ, quyên góp tiền cho gia đình em nữ sinh là mục đích tốt nhưng cách khoa trương của Dương Minh Tuyền cùng đoàn người náo nhiệt hiếu kỳ kia khiến dư luận không khỏi lên tiếng chỉ trích.

Dương Minh Tuyền (SN 1986, trú tại số nhà 63, đường Hồ Ngọc Lân, TP Bắc Ninh) bất ngờ nổi tiếng vài năm trở lại đây với biệt danh "thánh chửi" vì anh ta thường đăng tải lên mạng những clip bình luận về các sự kiện, nhân vật đang gây chú ý bằng lời lẽ thô tục.

Hình ảnh xuất hiện trên mạng xã hội của Dương Minh Tuyền.

Với chiêu trò phản cảm nhưng Tuyền được dân mạng chú ý, theo dõi Facebook cá nhân và các clip mà hắn tung lên với cả triệu lượt xem. Bên cạnh đó, Tuyền cũng thường đưa lên Facebook cá nhân hình ảnh đi làm Từ thiện, gặp gỡ người nổi tiếng.

Dương Minh Tuyền thường xuất hiện với hình ảnh một gã giang hồ, xăm trổ hay một tên xã hội đen hài hước, vui tính.

Nhiều năm trở lại đây, trên mạng xã hội xuất hiện hiện tượng một số cá nhân nổi tiếng nhờ vào những phát ngôn sốc, ăn mặc kỳ quặc nhưng lại thu hút được lượng người theo dõi rất lớn. Nhiều người vô tình cổ súy cho những hành vi gây phản cảm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news