Tin mới

Jolie Nguyễn có động thái mới sau nghi vấn xuất hiện tại một khách sạn

Thứ năm, 16/07/2020, 10:48 (GMT+7)

Sau khi khẳng định sẽ thuê luật sư để bảo vệ danh dự, Hoa hậu Jolie Nguyễn lại khiến cộng đồng mạng xôn xao khi một số hình ảnh ngồi trong phòng khách sạn được cho là của cô bị tiết lộ.

Theo hình ảnh được đăng tải, cô gái trong ảnh có gương mặt giống với Jolie Nguyễn, hơn nữa cũng mặc áo vest, để kiểu tóc tương đồng một bức ảnh của Jolie Nguyễn.

Đáng chú ý, căn phòng mà cô gái trong ảnh đang ngồi khá trùng hợp với khung cảnh căn phòng gây xôn xao mạng xã hội những ngày qua. Cộng đồng mạng cũng xác định được vị trí khách sạn này ở TP.HCM.

Jolie Nguyễn từng tuyên bố sẽ cho luật sư làm việc với những bên đưa thông tin sai lệch về mình.

Ngay sau khi hình ảnh được cho là xuất hiện trong đường dây bán dâm của Lục Triều Vỹ, Hoa hậu Jolie Nguyễn bất ngờ thay đổi ảnh đại diện, ảnh bìa trên trang Facebook cá nhân thành màu đen. Hành động của người đẹp 9x giữa tâm bão không khỏi khiến dư luận hoang mang.

Jolie Nguyễn cập nhật story Facebook với hình ảnh bia mộ gắn chân dung cô. hoa hậu người Việt tại Úc 2015 tự "R.I.P" chính bản thân mình, khiến nhiều người cho rằng cô đang nghĩ quẩn, có thể là tự tử vì không chịu được áp lực từ dư luận.

Trước đó, Jolie Nguyễn đã viết trạng thái tuyên bố sẽ cho luật sư làm việc với những bên đưa thông tin sai lệch về mình.

Cách đây vài giờ, FC của Jolie Nguyễn đã đăng tải dòng trạng thái ủng hộ tinh thần cho nàng Hậu giữa tâm bão: "Thế giới ngoài kia ồn ào mệt mỏi chỉ mong chị mạnh mẽ để vượt qua. Còn về với Mochi chỉ mong chị "yếu đuối" để chúng em bảo vệ. Yêu chị nhiều lắm, Mochi mới là đích thực chị nhé".

Sau đó, Jolie Nguyễn cũng gửi lời động viên lại cho fan: "Mãi mãi yêu Mochi, thương Mochi lắm luôn. Cùng nhau vượt qua nhé Mochi".

Ngày 15/7, Cục Cảnh sát hình sự (C02), Bộ Công an đang mở rộng điều tra đường dây mại dâm cao cấp hàng chục ngàn USD do Lục Triều Vỹ (27 tuổi, ngụ TP.Đà Nẵng) cầm đầu. Theo kết quả điều tra, đường dây do "tú ông" Lục Triều Vỹ hoạt động khoảng 1 năm trở lại đây.

Hình ảnh công an lấy lời khai của một chân dài bán dâm trong đường dây của Lục Triều Vỹ. Ảnh: C.A.

Quá trình làm việc, công an đã thu giữ nhiều tin nhắn trao đổi, giao dịch giữa Vỹ với khách hàng mua dâm là đại gia và giữa "tú ông" này với các cô gái bán dâm. Những người đẹp có danh hiệu được định giá theo cấp độ 1.000 - 5.000 USD, cao cấp hơn là 15.000 USD - 30.000 USD.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Hà Nội: Triệt phá đường dây mại dâm 7000 USD do gã bê đê cầm đầu

Trong đường dây này có một số người đẹp nổi tiếng trên mạng xã hội và hàng trăm nghìn người theo dõi Facebook cá nhân tham gia bán dâm nên giá 'đi khách' mỗi lần là 20 triệu đồng đến 7000 đô la..​