Tin mới

Dân mạng tấn công Facebook của 5 nữ sinh đánh hội đồng bạn ở Hưng Yên

Thứ hai, 01/04/2019, 13:44 (GMT+7)

Liên quan đến vụ việc nữ sinh bị đánh hội đồng bạn ở Hưng Yên, trên MXH dân mạng thi nhau chia sẻ link Facebook của 5 em nữ sinh nghi là có tham gia vụ bạo hành bạn.

Thời gian gần đây, vụ việc nóng 5 em nữ sinh đánh hội đồng một bạn trong lớp ở Hưng Yên khiến dân mạng vô cùng quan tâm.

Cụ thể, nữ học sinh tên Y. phải nhập viện tâm thần sau khi bị 5 bạn đánh hội đồng, lột đồ và quay clip xảy ra ở Trường THCS Phù Ủng (huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên) vào ngày 23/3.

Đáng nói, đây không phải lần đầu tiên nữ sinh này bị đánh, và cũng không chỉ Y. mà còn nhiều bạn khác cũng bị nhóm nữ này hành hung.

Những bài viết chia sẻ về thông tin Facebook của 5 nữ sinh đánh bạn tràn ngập MXH.

Vụ việc khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Ngay sau đó Cộng đồng mạng đã truy lùng và chia sẻ 5 tài khoản Facebook cá nhân của 5 nữ sinh được cho là nhóm đánh hội đồng em nữ sinh Y.

Những hình ảnh cá nhân của 5 nữ sinh được cho là tham gia đánh bạn tràn ngập trên MXH.

Hiện tại 3 trong số 5 tài khoản Facebook này đã khóa không thể truy cập được. Tuy nhiên trên nhiều diễn đàn lớn, dân mạng đều có thái độ bất bình, nhiều người còn đòi tìm ra địa chỉ nhà của những nữ sinh này dạy cho một bài học thích đáng.

5 tài khoản Facebook cho là của 5 nữ sinh tham gia đánh bạn được dân mạng chia sẻ.

Trước đó chia sẻ trên báo Trí Thức Trẻ, một nữ sinh tham gia nhóm đánh bạn có cho biết mình rất ân hận với những gì đã làm với nữ sinh Y.

Theo M.Q, không chỉ buổi chiều mà ngay sáng ngày 22/3, nữ sinh này đã cùng với một số nữ sinh có đánh, tát nữ sinh Y. một hai cái. Đến chiều cùng ngày, khi nữ sinh Y., đã về nhưng nhóm nữ sinh của Q. đã yêu cầu trở lại để trực nhật.

"Em không tham gia lột đồ, đánh bạn Y. mà các bạn bảo quay clip nên em dùng điện thoại của bạn T. trực tiếp quay clip và người gửi đoạn clip đi cho người khác cũng không phải em", M.Q kể lại.

Em Q. rất ân hận về vụ việc. Ảnh: Trí thức trẻ

Khi được hỏi về lý do tại sao lại đánh Y. dã man đến như vậy, nữ sinh M.Q. cho hay, không biết nguyên nhân cụ thể, bởi chỉ a dua theo các bạn và người đầu tiên đánh Y. là nữ sinh Đặng T.L.

"Em rất ân hận vì những gì mình gây ra cho bạn Y.. Em muốn gửi lời xin lỗi tới bạn và mọi việc đã xảy ra rồi nên mong muốn bạn cố gắng điều trị để sớm bình phục quay trở lại học tập. Em cũng xin lỗi tới các thầy cô, vì lỗi của bọn em gây ra mà bị liên lụy như thế", Q. chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news