Tin mới

Dân mạng tẩy chay, doạ phá cửa hàng của chủ shop hành hung nữ lao công

Thứ hai, 20/05/2019, 17:11 (GMT+7)

Sau khi có hành vi tấn công nữ lao công gây bức xúc dư luận, trang cá nhân của chủ chủ shop thời trang đã bị dân mạng tấn công, thậm chí có người dọa tới phá cửa hàng.

2 ngày qua, vụ việc nữ chủ shop thời trang ở TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị có hành vi chửi bới, dùng chổi tấn công cô lao công vì bị nhắc nhở vứt rác bừa bãi đang nhận nhiều phẫn nộ từ cư dân mạng.

Nhiều ý kiến cho rằng đây là cách hành xử bạo lực, vô văn hoá. Ngoài việc thể hiện sự phẫn nộ, hàng loạt dân mạng lên tiếng chỉ trích, kêu gọi tẩy chay shop quần áo này.

"Cô lao công có sai đi chăng nữa thì họ cũng đáng tuổi cha tuổi mẹ mình ít nhất cũng nên tôn trọng người lớn. Chủ shop vứt rác bừa bãi là sai rồi. Mình sẽ không bao giờ mua hàng của những người vô văn hoá như vậy", một độc giả bình luận.

Trước sự chỉ trích, tẩy chay của Cộng đồng mạng, sáng 20/5, T.T.Y.L. (26 tuổi, chủ shop bán quần áo Ly Zin, cô gái có hành vi đánh chị lao công trong clip) đã đóng trang cá nhân và cửa hàng cũng tạm thời đóng cửa. Hiện có hàng chục nghìn người đánh giá 1 sao cho cửa hàng này và để lại bình luận tiêu cực. Thậm chí có người dọa tới phá cửa hàng, không cho Y.L. làm ăn.

Trước đó Y. L. đăng tải trên trang cá nhân và xác nhận mình là người xuất hiện trong clip. 
"Do không có sọt rác, nên khi vứt rác ra đường, gặp gió, rác bay tứ tung. Sau đó, cô lao công đến nhắc nhở nhưng người này nói "khá nặng lời và gây khó chịu", L. nói và cho biết đã bị chổi đập trúng mặt, dẫn tới xô xát.

Sau lời giải thích không được mọi người đồng cảm, thì L. viết một nội dung khác trên trang cá nhân: "Chả nhẽ không không lại đi đập họ!! Quay clip mà không quay từ đầu!! Chán bạn quay trong clip ghê!! Thôi kệ thiên hạ lắm mồm!! Vô tình lại được nổi tiếng, nhác giải thích”.

Trong một diễn biến liên quan, chị gái Y.L. cô cho biết hiện cả gia đình đang lo lắng khi không thể liên lạc được với em gái. Người thân chủ shop chia sẻ thêm vào sáng nay, điện thoại của em gái mình còn đổ chuông nhưng sau đó thì luôn trong tình trạng khóa máy. Dự đoán nguyên nhân em gái tắt máy và ngắt mọi liên lạc với người thân, bạn bè.

Cố gắng liên lạc với chủ shop thời trang nhiều lần, PV cũng nhận được thông báo tương tự. Các tài khoản như Facebook, Zalo… đều được khóa, chặn tin nhắn từ người lạ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news