Tin mới

Nghệ sĩ, NHM tiếc thương cho tài năng và số phận của ca sĩ Minh Thuận

Thứ hai, 19/09/2016, 15:42 (GMT+7)

Sự ra đi của Minh Thuận không chỉ khiến người thân, giới nghệ sĩ bàng hoàng đau đớn, nhiều khán giả hâm mộ anh cũng không khỏi tiếc thương cho tài năng và số phận của Anh.

Sự ra đi của Minh Thuận không chỉ khiến người thân, giới nghệ sĩ bàng hoàng đau đớn, nhiều khán giả hâm mộ anh cũng không khỏi tiếc thương cho tài năng và số phận của Anh. 

[mecloud]f6hPXAwFly[/mecloud]

Mặc dù được gia đình, bạn bè và các bác sĩ tận tình cứu chữa, cầu mong một phép màu sẽ đến, nhưng điều kỳ diệu đã không xảy ra, ca sĩ Minh Thuận đã trút hơi thở cuối cùng vào lúc 8h ngày 18/9 hưởng dương 47 tuổi. Tuy nhiên, cho đến 15h cùng ngày, gia đình anh cũng như bác sĩ điều trị mới chính thức thông báo tin buồn này. 

Ca sĩ Minh Thuận "về với Chúa" đã để lại niềm tiếc thương vô hạn với giới nghệ sĩ và người hâm mộ. 

[mecloud]VFLWnkEc1Y[/mecloud]

Hiện tại, anh đã được gia đình đưa về để người thân, bạn bè và đồng nghiệp tới viếng tại nhà riêng ở số 73 đường Tự Cường, phường 4, quận Tân Bình, TP.HCM.

NSƯT Hoài Linh cũng không giấu nổi sự xúc động khi nghe tin người em thân thiết Minh Thuận qua đời. Ảnh: FB

Theo đại diện của giọng ca “Tình thơ” cho biết, nam ca sĩ đã ra đi rất thanh thản, trong khi đang ngủ, vì thế mà mọi nỗi đau đớn về thể xác và tinh thần đã được trút bỏ. Mọi đớn đau nơi trần thế không còn bủa vây lấy anh, sang một thế giới khác, anh chắc chắn sẽ được “sống” những tháng ngày hạnh phúc, vui vẻ, không còn những khổ đau giằng xé.

Tuy nhiên, sự ra đi của anh vẫn khiến nhiều người không khỏi bàng hoàng, tiếc thương. Không chỉ người thân bạn bè, nhiều khán giả hâm mộ anh cũng đã bày tỏ tình cảm với nam ca sĩ tài hoa nhưng bạc mệnh.

Nghệ sĩ Cát Phượng không khỏi nghẹn ngào khi nhớ về khoảnh khắc cuối gặp Minh Thuận, nhớ về những kỷ niệm trong suốt thời gian hai người cùng hoạt động nghệ thuật.

“Em Cát này sẽ không quên cái nắm tay em thật chặt của anh vào ngày 16/9 vừa qua khi em vào thăm anh. Anh nằm đó, da dẻ hồng hào, mặt tròn bầu không hốc hác. Anh bị sốt hơi cao, hơi thở khó khăn lấy hơi từng chập, anh mở mắt nhìn em nhưng không khóc, anh nắm tay em rất chặt như muốn nói gì?

Em không biết anh muốn nói gì với em… Nhưng em muốn nói với anh: Em sẽ luôn nhớ đến anh – một ca sĩ Minh Thuận lành tính chỉ biết cười… Và nhớ hoài hình ảnh một Minh Thuận ngồi lau từng cây son, cây viết chì và sắp xếp rất gọn gàng vào cái thùng make up của chính anh đã mua tặng cho em cách nay 10 năm kèm theo câu "chửi rủa" của anh: “Con gái con rứa gì dơ dáy, nhìn đồ hoá trang kiểu này Tổ nào độ cho hả cô Cát kia???”.

Thương anh!!! Mong anh an nghỉ...

Xin Chúa lòng lành hãy mang linh hồn Giuse Nguyễn Minh Thuận về bên Người!

Amen !!!”.

Khi hay tin Minh Thuận "về với Chúa", Tiến sĩ Lê Thống Nhất đã nghẹ ngào sáng tác bài thơ dựa trên tên các ca khúc nam ca sĩ từng thể hiện khiến người đọc không khỏi xúc động nhớ về những năm tháng tuổi trẻ của Minh Thuận.

Tiếc thương ca sĩ Minh Thuận 

'Bước chân cuối cùng' bước mau

Đời buông để lại 'Nỗi đau ngọt ngào'

'Còn tôi với tôi' thật sao?

'Tình yêu vô tận' lẽ nào chia tay?

'Mùa hạ xa mãi' đêm này

'Rock con diều' xé mây bay về trời

'Tình nhạt phai' vẫn yêu đời

'Uyên ương Hồ Điệp mộng' người còn ngân

'Rêu phong' bám lại cõi trần

'Lời trái tim muốn nói' gần hay xa

'Chiếc bóng' tắt trước lối nhà

'Tình phiêu lãng' ấy có mà như không

'Kẻ si tình' khát thắm nồng

'Trái tim yêu' cháy mùa đông xa rồi

Giọt lệ 'Tình đầu chưa nguôi'

'Mưa tình yêu' đã cuốn trôi bao điều

'Trú mưa' hết sớm lại chiều

'Ngây thơ' mà vẫn làm xiêu lá cành

'Tình yêu mắt nai' trong lành

'Lời nói dối' cũng trở thành ước mong

'Tình thơ' biết mấy năm ròng

'Tình xuân' khó biết đếm đong cho vừa

Thắt lòng 'Gọi em trong mưa'

'Chiếc thuyền nan' ấy đón đưa đâu còn

'Mong đợi ngậm ngùi' héo hon

Nhớ sao 'Cô bé dỗi hờn' vu vơ

'Chỉ còn trái tim' mong chờ

'Thất tình' nên để bài thơ nát nhầu

'Dù có là người tình' đâu

Bao nhiêu mái tóc thắt mầu khăn tang....

Thành viên Kiệt Nguyễn chia sẻ: "Một Ngôi Sao đã tắt. Cầu nguyện cho Anh được mãi mãi yên vui nơi Cõi vĩnh hằng".

Độc giả N.A bày tỏ: "Nhớ bài: 'Đi lang thang trong chiều mưa mênh mang, lúc không còn em nữa phố xưa đau vời vợi'. Tiếc thương cho anh, người ca sĩ yêu nghề, không scandal và hiền lành".

"Vẫn say đắm giọng ca của anh, và đã sâu lắng vào tim. Vĩnh biệt người ca sĩ yêu mến. R.I.P", độc giả Nguyễn Hoàng Huy bình luận.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news