Tin mới

Dân mạng tìm ra cô gái khoe ảnh check-in, 'thả tim' tại đám tang Anh Vũ

Thứ tư, 10/04/2019, 14:13 (GMT+7)

Mặc dù đã nhanh chóng gỡ bỏ status cợt nhã khi 'thả tim' tại đám tang Anh Vũ nhưng cư dân mạng cũng đã nhanh chóng tìm ra Facebook của cô gái này.

Trong lễ tang của nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra vào hôm nay (9/4) tại thành phố Hồ Chí Minh, có rất đông đồng nghiệp, bạn bè và người hâm mộ đến tiễn đưa. Ai nấy đều cố gắng kiềm chế cảm xúc vì sự ra đi đột ngột của cố nghệ sĩ.

Điều đáng nói là tại đây có một cô gái trẻ lạ mặt đã đến viếng đám tang nghệ sĩ Anh Vũ với biểu cảm cười cợt, chụp ảnh tạo dáng trước cáo phó của người đã khuất, thậm chí còn 'bắn tim' rồi đăng tải trên mạng xã hội như một chuyến đi chơi khiến nhiều người phẫn nộ.

Cô gái khiến nhiều người phẫn nộ khi đăng ảnh cười cợt trước đám tang cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh FB

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội đã khiến nhiều người lên án, chỉ trích hành động của cô gái này. Mặc dù đã nhanh chóng xóa bỏ bài viết nhưng nhiều người đã chụp lại và tiếp tục bêu rếu hành động xấu xí của cô trên các diễn đàn.

Được biết đám tang nghệ sĩ Anh Vũ diễn ra từ ngày 9/4 tại chùa Ấn Quang (Q.10, TP.HCM). Từ sáng đến đêm, khu vực xung quanh chùa luôn trong tình trạng tắc nghẽn giao thông do người dân tụ tập chật kín hai bên đường.

Tại có những Facebooker, Youtuber liên tục chen lấn, xô đẩy, vây lấy các nghệ sĩ, khiến khách đến viếng khó khăn trong việc di chuyển.

Đội quân livestream tranh nhau vị trí đẹp để quay toàn cảnh đám tang. Ảnh Tri thức trực tuyến

Đáng chú ý là giữa không khí tang thương của đám tang, đội quân livestream vẫn thoải mái cười đùa khi thu về được số lượt views, lượt theo dõi đáng kể. Chính vì vậy, nhiều nghệ sĩ Việt tỏ ra bức xúc trước chuyện các YouTuber làm náo loạn tại đám tang nam diễn viên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news