Tin mới

Dân mạng tìm ra FB của cô dâu đặt 150 mâm cỗ cưới giá hơn 200 triệu đồng rồi 'mất hút'

Thứ tư, 30/09/2020, 19:10 (GMT+7)

Sau khi giải cứu số lượng cỗ cưới bị ế hộ nhà hàng, dân mạng đã tìm ra FB của cô gái được cho là 'cô dâu' - người đã đặt 150 mâm cỗ rồi lật mặt vào phút chót.

Chiều 30/9, anh Vũ Thế Long (34 tuổi, trú tại số nhà 29, tổ 9, phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên), là chủ nhà hàng bị khách bùng 150 mâm cỗ cho biết, vào ngày 24/9, có một cô gái ở huyện Điện Biên đến nhà hàng anh đặt 150 mâm cỗ cưới với chi phí 1,3 triệu đồng/mâm.

Biết mình đã bị bom 150 cỗ, nên chủ nhà hàng đã buộc phải thanh lý lỗ với giá rẻ chỉ khoảng 500 nghìn 1 mâm cỗ.

Người này cũng yêu cầu nhà hàng hỗ trợ làm rạp cưới (phông bạt, bàn ghế…). Cũng theo anh Long, tối hôm qua, cô dâu vẫn lại nhà hàng ăn cơm và hỏi về tình hình cỗ bàn nhưng tới hôm nay gọi điện thoại thì không ai bắt máy.

Hình ảnh về rạp cưới rất dài dựng bên đường cùng những mâm cỗ cưới bị "bom". Ảnh: FB

Ông Nguyễn Thanh Tùng, Chủ tịch UBND phường Mường Thanh, TP.Điện Biên Phủ (Điện Biên) cho biết, chính quyền phường đã nắm được thông tin. Hiện chủ nhà hàng đã trình báo với cơ quan công an.

Cá chép 2 cân thanh lý chỉ 50.000 đồng/con.

"Vì gia đình này trước cũng hay đến nhà hàng của tôi ăn uống nên tôi có biết họ. Họ bảo đặt cọc 30 triệu đồng làm cỗ trước nhưng đưa tiền sau. Họ thông báo sáng nay sẽ đến làm lễ cưới và ăn cỗ nhưng sau không đến. Tôi gọi điện nhiều lần nhưng họ không nghe máy", anh Long chia sẻ và cho biết, sự việc khiến gia đình anh hết sức ngỡ ngàng. Vì tin tưởng nên anh chưa nhận khoản tiền đặt cọc nào của khách.

Ngay sau khi phát hiện dấu hiệu bị lừa, anh Long đã trình báo sự việc với cơ quan chức năng. Đồng thời kêu gọi người dân đến giải cứu số đồ ăn để vớt vát chút vốn.

Theo chia sẻ của T., em gái anh Long, chỉ trong khoảng 1 tiếng đồng hồ, số đồ ăn đã được giải cứu. Giá 'thanh lý' là 500k/mâm, giá gốc là 1,3 triệu/mâm.

Cũng theo em gái chủ nhà hàng, dù giá mỗi mâm cỗ đã giảm còn 1/3 so với ban đầu nhưng có người vần kì kèo đòi giảm xuống còn 200k.

Cô gái được cho là người đặt 150 mâm cỗ cưới rồi mất hút.

Ngay sau khi thông tin về pha bom cỗ cưới mặn nhất năm được đăng tải, trên mạng xã hội hiện đã chia sẻ một số hình ảnh của 'cô dâu', người đã đặt 150 mâm cỗ rồi bùng hàng vào phút chót.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news