Tin mới

Va chạm giao thông trên đường, 4 'cậu ấm' hành xử như giang hồ với bà bầu khiến dân mạng tức giận

Thứ năm, 24/09/2020, 15:26 (GMT+7)

Đi xe máy với tốc độ cao và tông trúng vợ chồng người phụ nữ đang mang thai, 4 thanh niên không hề hỏi thăm hay xin lỗi mà còn có ý định "xử" luôn cả những người can nga. Vụ việc xảy ra trưa ngày 24/9 tại đường Trường Chinh (Hà Nội) đang khiến dân mạng hết sức bất bình.

Trưa ngày 24/9, mạng xã hội liên tục chia sẻ về một vụ va chạm giao thông xảy ra  trên đoạn đường Trường Chinh – Tôn Tôn Thất Tùng (Hà Nội).

Theo chia sẻ của người quay clip, 4 nam thanh niên không đội nón bảo hiểm, di chuyển với tốc độ nhanh trên hai chiếc xe Wave xảy ra va chạm với một phụ nữ có bầu.

4 thanh niên va chạm giao thông, sau đó rút một vật giống tuýp sắt để "xử người can ngăn. Ảnh chụp từ clip

Sau khi va chạm, thay vì hỏi thăm sức khỏe của Bà bầu thì bất ngờ một thanh niên trong nhóm xuống xe và quát tháo. Sau đó, thanh niên này rút một thanh sắt, đập nát đầu xe của người đàn ông đứng ra can ngăn.

Sau khi xảy ra vụ việc, cả 4 thanh niên đều nhanh chóng “tẩu thoát” khỏi hiện trường, bỏ mặc người phụ nữ có thai mà không một tiếng hỏi han. Hiện, người chồng đã nhanh chóng mặt và đưa vợ đến bệnh viện để giám định sức khỏe.

Sau khi đoạn clip chia sẻ trên các diễn đàn, ai nấy đều bày tỏ bức xúc trước thái độ hung hãn, xem thường pháp luật của nhóm thanh niên trên. Nhiều người còn cho rằng, việc đem theo “hàng nóng” bên người đã cho thấy đây là những thanh niên thiếu giáo dục, bộc lộ tính chất côn đồ dù tuổi đời còn khá trẻ.

Ngay lập tức dân mạng đã tìm ra Facebook cá nhân của những thanh niên manh động này. Được biết những thanh niên này có tuổi đời còn khá trẻ và tỏ ra đua đòi, thường xuyên thể hiện mình bằng những lời lẽ không phù hợp trên mạng xã hội.

Theo chia sẻ từ dân mạng thì ngay sau khi sự việc khiến mạng xã hội vô cùng phẫn nộ, những thanh niên này đã được lực lượng chức năng mời lên để làm việc.

Dù chưa có kết quả điều tra chính thức từ cơ quan chức năng. Tuy nhiên, việc lưu thông trên đường phố không đội mũ bảo hiểm và hành động phá hoại tài sản người khác chắc chắn sẽ bị pháp luật nghiêm trị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news