Tin mới

Dân mạng tìm ra mối lương duyên giữa Hương Giang và admin nhóm 'Anti Nữ hoàng đạo lý'

Chủ nhật, 01/11/2020, 14:07 (GMT+7)

Sau những ngày gây 'sóng gió' đến Hương Giang, mới đây, một người tự xưng là admin group 'Anti Nữ hoàng đạo lý' với gần 150.000 thành viên đã có bài đăng mới nhất trong nhóm.

Theo người tự xưng là quản lý của nhóm cho hay, bản thân là một học sinh cấp 3, do không thích nên mới rủ vài người bạn lập ra group này chỉ để cho vui.

"Mình là một người trong cộng đồng LGBT nên mình luôn dặn mọi người là không được miệt thị giới tính của chị Hương Giang. Nhưng bọn mình không lường trước được việc duyệt quá nhiều thành viên vào nhóm đã tạo ra sự mất kiểm soát trong việc kiểm soát ngôn từ của các thành viên của group”, người này chia sẻ.

Do mục đích không giống với ban đầu đề ra nên bạn trẻ này cho hay group sẽ ngưng hoạt động: "Mình cũng sẽ ngưng hoạt động group từ đây! Và mình hy vọng những group khác đang có ý định dùng những lời lẽ xúc phạm và miệt thị một nghệ sĩ thì mong các bạn hãy dừng lại… Cuối cùng mình muốn gửi một lời xin lỗi chân thành đến chị Hương Giang”.

Một số còn đề xuất Hương Giang và bạn admin group anti này nên lập chung một group lấy tên là 'Hội những người có thù với dấu câu'.

Ngay khi đăng tải, bài đăng của người này nhanh chóng trở thành đề tài nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều dân mạng chụp lại màn hình bài đăng và chia sẻ đến các group khác nhau.

Đa số đều tán đồng cách xử lý của admin này nhưng cũng có một số khác lại mỉa mai 'anti nửa vời'.

Thần tượng và anti-fan cùng có mối lương duyên với lỗi chính tả.

Cũng từ đây, một số cư dân mạng lại nhìn ra việc bạn admin này cũng 'dính lỗi chính tả' tương tự như Hương Giang.

Cụ thể, trong bài đăng hơn 350 chữ của bạn admin này thì cũng liên tục dính lỗi sai sử dụng dấu cách tương tự như bài đăng gần 2000 chữ của Hương Giang.

Thông báo của người này cũng mắc tùm lum lỗi chính tả, dấu phẩy, dấu cách sử dụng khá bừa bãi. Các dấu từ chấm, phẩy đáng lẽ phải đi liền từ đằng trước nhưng người này lại thêm dấu cách liên tục.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news