Tin mới

Dân mạng tin Cường Đô La sẽ cưới mỹ nữ người Tày vào tháng 5 chỉ với 1 chi tiết này!

Thứ bảy, 27/10/2018, 15:52 (GMT+7)

Cư dân mạng tin rằng ngày Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà sẽ không còn xa.

Cư dân mạng tin rằng ngày Cường Đô la và Đàm Thu Trang chính thức về chung một nhà sẽ không còn xa.

Mới đây, Cường Đô La đăng tải bức ảnh ngồi cạnh Đàm Thu Trang trong một nhà hàng sang trọng khiến nhiều người vào bình luận.

Đáng chú ý, trong một bình luận có một người bạn tiết lộ về "đại tiệc" sẽ diễn ra vào tháng 5 năm sau. Cụ thể, khi một người bạn của Cường Đô La bình luận: "Chúc mừng vợ chồng bạn nhé", ngay tức khắc nhận được thông báo của một người bạn khác: "Anh em mình tháng 5 ăn tiệc lớn". Hai người bạn này còn khẳng định đó là một "siêu tiệc" nhưng không nói rõ thêm.

Cường đô la thường xuyên chia sẻ ảnh xuất hiện bên Đàm Thu Trang trên trang cá nhân.

Điều này khiến nhiều người phỏng đoán rất có thể Cường Đô La và bạn gái sẽ tổ chức đám cưới vào tháng 5 năm sau.

Trước đó, trong một cuộc hội thoại gần đây, Cường Đô La từng vô tình tiết lộ thời gian tổ chức đám cưới. Trả lời thay Đàm Thu Trang, anh đáp: "Sang năm anh chị gửi thiệp mời cho hai em nhớ vào chia vui với anh chị nhé".

Ngày 20/10 vừa qua, Đàm Thu Trang cũng chia sẻ hình ảnh một bó hoa hồng được tặng nhân ngày đặc biệt này. Dù cô không nói rõ nhưng cư dân mạng đều hiểu đó là món quà từ bạn trai cô - Cường Đô La.

Đáng chú ý, bó hoa đẹp được gửi kèm tấm thiệp ghi: "Happy Women's Day, my fiancé!", (Chúc mừng ngày phụ nữ, vợ chưa cưới của anh!).

Món quà lãng mạn Cường đô la tặng Đàm Thu Trang.

Việc Cường Đô La gọi Đàm Thu Trang là vợ chưa cưới được xem là ngầm xác định cả hai sắp về chung một nhà.

Phía dưới bức hình, Đàm Thu Trang để lại ba dòng "hastag" (gắn tên) ngắn gọn gồm: thankyou (cảm ơn anh), withlove (yêu thương), myfiancé (chồng chưa cưới của em).

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news