Tin mới

Dân mạng toàn thế giới tranh cãi chỉ vì màu một chiếc váy

Thứ sáu, 27/02/2015, 15:51 (GMT+7)

Nếu bạn lên Facebook và bắt gặp hình ảnh một chiếc váy được lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này chứng tỏ bạn đã nhìn thấy chiếc váy đang làm điên đảo cả cộng đồng mạng xã hội Facebook.

 

 

Nếu bạn lên Facebook và bắt gặp hình ảnh một chiếc váy được lặp đi lặp lại nhiều lần, điều này chứng tỏ bạn đã nhìn thấy chiếc váy đang làm điên đảo cả cộng đồng mạng xã hội Facebook.

Mới đây, trên trang Tumblr, cô nàng mang nickname BradTheLadLong đã tải chiếc váy của mình lên, gây ra sự tranh cãi lớn chưa từng thấy trên khắp các mạng xã hội chỉ với câu hỏi duy nhất: Chiếc váy này màu Xanh & Đen (Black & Blue) hay Vàng & Trắng (Gold & White)?

Một số người nói chiếc váy này có màu xanh và vàng, trong khi những người khác lại nói nó chỉ có màu trắng và vàng, còn nhiều người khác nữa lại nói họ nhìn thấy chiếc váy có màu đen và xanh. Như một "cơn bão", một trận tranh luận kịch tính đã diễn ra để có thể xác định được... màu sắc của chiếc váy, từ Tumblr cho đến Twitter và lan sang cả Facebook, hầu hết như bị cuốn vào cuộc tranh cãi màu sắc này. Theo lời giải thích của chủ nhân chiếc váy, màu sắc thực sự của chiếc váy này ở ngoài đời là Vàng – Trắng. Vậy nhưng không hiểu sao, rất nhiều người khẳng định chiếc váy này có màu Xanh – Đen. Điều này đã kéo theo không ít cuộc tranh cãi về màu sắc của chiếc váy này, thậm chí nó còn kéo theo cả sự tham gia của những người nổi tiếng.

 

Từ khóa TheDress đã khiến mạng xã hội một phen "chao đảo", và chỉ cần gõ tìm kiếm từ khóa kèm hashtag #TheDress, bạn sẽ bị "choáng váng" bởi hàng trăm nghìn tranh luận của cư dân mạng khắp nơi trên thế giới. Thậm chí, nhiều người còn phân tích, chỉ ra màu sắc ở từng khu vực trên chiếc váy, và sẵn sàng "tiếp chiến" với bất kì ý kiến phản bác nào.

Thậm chí, một biên tập viên thời trang của một trang tin cũng khẳng định rằng màu của chiếc váy này là "xanh và vàng". "Rõ ràng chiếc váy này có màu xanh và vàng. Thoạt nhìn, tôi nghĩ rằng như thế. Nhìn lại, và sau khi nghe mọi người tranh luận, tôi vẫn nghĩ là màu xanh và vàng", Kate Midena khẳng định.

Và, một điều bất ngờ hơn chính là, chủ nhân của chiếc váy gây tranh cãi này đã tiết lộ rằng màu sắc thực sự của chiếc váy là Trắng và Vàng. Và hẳn nhiên, điều này lại càng khiến cuộc tranh cãi càng bùng nổ mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Mặc dù, theo một cuộc thống kê nhỏ, tỉ lệ người nhìn thấy màu vàng - trắng cao hơn hẳn màu xanh - đen, thế nhưng, việc một người nhìn thấy từ vàng - trắng, sau khi nhìn lại thì nhận ra chiếc váy màu xanh - đen thì càng khiến mọi thứ càng trở nên khó hiểu.

Theo bạn, chiếc váy này có màu gì? Xanh - đen, vàng - trắng, hay thậm chí là màu xanh - vàng?

Trang Quỳnh


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news