Tin mới

Dân mạng trầm trồ với vẻ nam tính của Quốc Trường thời sánh đôi bên Nhã Phương

Thứ sáu, 06/09/2019, 09:18 (GMT+7)

Loạt ảnh Nhã Phương "hẹn hò" Quốc Trường khi hợp tác cùng dự án thời còn chưa yêu Trường Giang bất ngờ lại được cư dân mạng rần rần chia sẻ lại.

Mới đây, cư dân mạng khai quật lại hàng loạt ảnh Nhã Phương và Quốc Trường trong vai một đôi tình nhân. Không có gì khó hiểu vì sao cư dân mạng lại khai quật lại loạt ảnh này, bởi lẽ, hiện nay, Quốc Trường nổi lên như một hiện tượng được các chị em hết mực săn đón.

Thông qua những hình ảnh này, nhiều chị em không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp trai, nam tính của Quốc Trường. Thời gian trôi qua, nam diễn viên ngày càng điển trai hơn, lịch lãm hơn.

Thời điểm đó, Nhã Phương nổi lên như một hiện tượng sau đoạn phim ngắn "Xin lỗi anh chỉ là thằng bán bánh giò". Dù không sở hữu nhan sắc nổi trội, nước da ngăm đen nhưng Nhã Phương gây chú ý bởi lối diễn xuất tự nhiên, hút người xem.

Quốc Trường và Nhã Phương đóng cặp là đôi bạn yêu nhau vui tươi, hồn nhiên. Cặp đôi có những phân cảnh yêu đương, ôm ấp đầy ngọt ngào. Đây cũng là lần đầu bà xã Trường Giang hợp tác cùng nam diễn viên Quốc Trường. Cả hai khi đó, còn đen nhẻm nhưng không kém phần xuân sắc.

Cư dân mạng khai quật loạt ảnh Nhã Phương, Quốc Trường đóng cặp thời còn đen nhẻm. Ảnh internet

Sau một thời gian chiếm lĩnh thị trường phim truyền hình, Nhã Phương đã có sự lột xác. Bà xã Trường Giang ngày càng xinh đẹp. Đặc biệt là sau khi lấy Mười Khó, Nhã Phương chứng tỏ đẳng cấp gái một con.

Đến nay, Quốc Trường ngày một điển trai, lịch lãm. Ảnh internet

Về phía Quốc Trường, sự nghiệp điện ảnh của nam diễn viên cũng không hề kém cạnh Nhã Phương. Đặc biệt, mới đây, sau bộ phim "Về nhà đi con", nam diễn viên nổi đình nổi đám, trở thành mẫu chàng trai lý tưởng của nhiều chị em.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news