Tin mới

Dân mạng tranh cãi gay gắt clip trẻ đường phố hát rong bán hàng

Thứ năm, 03/03/2016, 14:51 (GMT+7)

Cư dân mạng đang tranh cãi rất gay gắt khi xuất hiện clip trẻ em hát rong để bán hàng.

Cư dân mạng đang tranh cãi rất gay gắt khi xuất hiện clip trẻ em hát rong để bán hàng.

Điều đáng nói, tuổi của các em còn khá nhỏ khoảng 6 - 10 tuổi nhưng lại vô cùng trải chuốt và hát những bài hát người lớn.

Trong clip, một em trai mặc áo cam, đeo kính râm khoảng 10 tuổi liên tục hát những bài dành cho người lớn. Đồng thời sử dụng hình thể rất chuyên nghiệp để tạo thu hút. Còn em trai mặc áo trắng nhỏ hơn thì mời mọc khách mua hàng.

Các em nhảy múa vô cùng phản cảm

Nhiều ý kiến gay gắt cho rằng các em bị người lớn biến thành công cụ kiếm tiền. Trong đó bạn T.L chia sẻ: "Sao lại để cho 2 đứa trẻ đang ở tuổi đến trường phải đi hát rong như vậy chứ? Đừng nói vì này vì kia nhưng mà chốt lại 1 câu là vì người lớn quá nhẫn tâm".

Bạn A.N cho rằng: "Xem rồi cười, rồi comment gạch đá, comment hài hước các kiểu. Nhưng có ai hiểu được tại sao họ lại làm như vậy không, chắc được vài người hiểu thôi. Tất cả là việc cuộc sống thôi bạn à, xem xong không cảm thông thì thôi có gì đâu mà đáng cười. Nhìn đứa bé nhỏ xíu vậy, còn bú sữa mà phải bươn trải kiếm ăn vậy mà các bạn cười được cũng hay".

Video: 

[mecloud] BRNPUfXxzb[/mecloud]

Đồng quan điểm, bạn X.T cho rằng: "Dùng tiếng hát để kiếm sống đó dần trở thành nghề của các em. Có thể mọi người nói đó là công cụ kiếm tiền của người lớn. Nhưng tôi nghĩ các em đã nghèo rồi, làm như vậy cũng chính đáng, rồi trên đường đời các em sẽ gặp nhiều may mắn để rẽ hướng đi cho mình. Khi nhìn lại qua khứ, các em sẽ tự hào về vì hôm nay mình đã tạo ra, cũng như chúng ta mà thôi".

Bọ cạp

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news