Tin mới

Dân mạng truy lùng danh tính bé gái mũm mĩm trộm ví liên tiếp ở TP.HCM hơn 1 năm qua

Thứ sáu, 18/01/2019, 10:22 (GMT+7)

Sau khi 1 loạt clip tại các quán cafe ghi hành bé gái béo tròn ăn trộm ví của nhiều người một cách thành thục, dân mạng đã cùng nhau truy lùng ra danh tính của "siêu trộm" nhí này.

Sau khi 1 loạt clip tại các quán cafe ghi hành bé gái béo tròn ăn trộm ví của nhiều người một cách thành thục, dân mạng đã cùng nhau truy lùng ra danh tính của "siêu trộm" nhí này.

Theo như nhiều đoạn clip được chia sẻ thì bé gái có đội tuổi khoảng 14-15 tuổi liều lĩnh thò tay trộm ví của nữ du khách nước ngoài ngồi bên cạnh dù trước mặt có người bạn của cô, bỏ chiến lợi phẩm vào ba lô của mình rồi bỏ đi. Vụ việc xảy trong quán nước ở quận 2, TP.HCM.

Trước đó vào ngày 27/4/2018, nữ quái này bị camera an ninh quay lại cảnh trộm túi xách cùng ĐTDĐ của cô gái trong quán trà sữa trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM.

Nạn nhân đăng clip lên Facebook và cho biết: “Mình đang ngồi đợi bạn mình cùng hai người bạn khác tại một quán trà sữa trên đường Trần Hưng Đạo, quận 1. Lúc đó, mình và bạn có chơi bài Uno. Trong một phút mất cảnh giác, mình đã bị kẻ gian lấy mất túi xách và điện thoại.

Sau đó, mình có điều tra thông tin kẻ cắp và biết được đó là bé gái còn rất nhỏ, khoảng 14-15 tuổi. Mình có đem hình ảnh của bé đi hỏi thăm ở những quán khác và được cho hay là bé này thường xuyên lai vãng ở những khu vực có nhiều quán trà sữa trong phạm vi nội thành TP.HCM hơn một năm qua để thực hiện hành vi trộm cắp. Bé còn rất nhỏ nhưng cầm theo rất nhiều tiền mặt và thường xuyên làm quen bắt chuyện với nhân viên quán.

Sau khi xem clip, điều không thể chối là sự mất cảnh giác của mình, song mình hy vọng đây sẽ là hồi chuông cảnh báo cho các bạn trẻ và cũng như những cửa hàng trà sữa lưu ý, để không còn trường hợp đáng tiếc nào xảy ra nữa”.

Hình ảnh siêu trộm nhí tại quán cafe được camera ghi hình lại.

Những ngày tiếp theo, một số fanpage tiếp tục chia sẻ clip bé gái này trộm ví trong các quán trà sữa khác.

Và không để yên, dân mạng đã cùng nau truy lùng ra siêu trộm nhí rất thành thục này. Được biết bé gái có tên là Nguyễn My T, sống tại đường Nguyễn Khoái, quận 4, TP.HCM. Ba chạy xe ôm, mẹ bán nước và đều làm ở khu vực Đề Thám giao Trần Hưng Đạo, quận 1, TP.HCM. Anh Phạm Long T. sống ở gần đó cho hay: "Bé đó học trong Trung tâm giáo dục thường xuyên quận 3. Hồ sơ bé đó có lưu ở Công an quận 3. Ai bị bé trộm ví, tìm hiểu thử để lấy lại đồ nha”.

Nhiều người bức xúc với Nguyễn My T và cho rằng bé biết chưa đủ 16 tuổi nên không sợ đi tù. Thậm chí có người dự đoán gia đình cổ súy cho hành vi trộm cắp chuyên nghiệp của Nguyễn My T.

"Con nhỏ này ăn cắp giỏ xách của mẹ mình, bị công an quận 9 bắt cách đây vài tháng. Nó khóc lóc diễn sâu để được thả", chị Hoàng T cho biết.

“Chưa đủ tuổi truy cứu trách nhiệm hình sự. Chỉ có thể đưa vào trường giáo dưỡng và nó đã bị đưa vào đó. Có thể gia đình nó biết được điều này nên càng cổ xuý cho việc trộm cắp của nó”;

“Con này bao nhiêu vụ rồi, bắt xong nó vẫn vậy, chưa đủ tuổi để đi tù nên nó không sợ”.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news