Tin mới

Dân mạng truy lùng danh tính chàng cảnh vệ tài sắc vẹn toàn lấn át dàn đặc vụ Mỹ

Thứ sáu, 01/03/2019, 09:07 (GMT+7)

Chỉ với một bức ảnh thể hiện sự vượt trội trong chiều cao so với đặc vụ nước bạn mà anh chàng này đã được các chị em lùng sục, tìm ra bằng được danh tính.

Chỉ với một bức ảnh thể hiện sự vượt trội trong chiều cao so với đặc vụ nước bạn mà anh chàng này đã được các chị em lùng sục, tìm ra bằng được danh tính. 

Những ngày vừa qua, thủ đô Hà Nội trở nên rộn ràng hơn thường lệ khi trở  thanfhd dịa điểm tổ chức hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều lần 2 (từ 27-28/2).

Đón nhận sự kiện đặc biệt, khắp các phố phường Hà Nội đề phủ màu cờ hoa, mọi thông tin liên quan đến hội nghị đều xuất hiện trên trang nhất các mặt báo, trong đó không thể thiếu những tin tức bên lề thú vị. 

Hình ảnh anh cảnh vệ đứng cùng đặc vụ Mỹ gây bão MXH. Ảnh: Facebook

Ngoài những hình ảnh đặc vụ Mỹ, phóng viên nước ngoài tác nghiệp tại Việt Nam gây bão mạng thì mới đây, dân mạng lại đổ rần rần trước hình ảnh anh chàng cảnh vệ Việt Nam với chiều cao vượt trội đứng bên 2 đặc vụ Mỹ.

Ngay khi hình ảnh này được đăng tải đã nhận vệ hơn 30.000 lượt thích và vô số bình luận, chia sẻ từ cư dân mạng.

Chân dung cảnh vệ khiến hội chị em phát cuồng. Ảnh: Facebook

 

Không chỉ nổi bật về chiều cao, anh chàng này còn có vẻ ngoài trẻ trung nhưng không kém phần rắn rỏi, điển trai khiến nhiều chị em không thể rời mắt. Cũng nhờ vậy nên khi đứng cạnh 2 đặc vụ Mỹ tinh nhuệ, anh chàng không hề bị lu mờ mà còn là người tỏa sáng nhất.

Hình ảnh độc đáo này được ghi lại ngay trong những ngày Hà Nội chứng kiến cuộc gặp lịch sử giữa TT Mỹ Donald Trump và lãnh đạo Triều Tiên Kim Jong-un. Nhân vật chính trong bức ảnh có tên Hùng, hiện đang công tác lại Bộ tư lệnh cảnh vệ.

Hình ảnh đời thường của anh cảnh vệ. Ảnh: Facebook

Khi biết mình đang được nhiều cô gái truy tìm tung tích, nam chính tên Hùng này tỏ ra khá bất ngờ và không giấu được sự ngại ngùng. 

Theo chia sẻ, anh cho biết đây là bức ảnh được chụp trong những phút ngẫu hứng nhằm đánh dấu sự kiện đáng nhớ.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news