Tin mới

Dân mạng truy tìm thanh niên "giày xanh", bẻ khóa hàng loạt SH tại Hà Nội

Thứ ba, 02/08/2016, 14:54 (GMT+7)

Sau khi gây ra vụ bẻ khóa trộm xe SH chỉ trong 2 giây mới đây, đối tượng này nhanh chóng bị cư dân mạng đồng loạt tố cáo từng đã gây ra nhiều vụ trộm tương tự chỉ nhờ chiếc giày màu xanh mà hắn sử dụng.

Sau khi gây ra vụ bẻ khóa trộm xe SH chỉ trong 2 giây mới đây, đối tượng này nhanh chóng bị cư dân mạng đồng loạt tố cáo từng đã gây ra nhiều vụ trộm tương tự chỉ nhờ chiếc giày màu xanh mà hắn sử dụng. 

[mecloud]kUban1n239[/mecloud]

Vụ trộm đối tượng ra tay mới đây vào chiều tối ngày 31/7, khi chị Hà (26 tuổi) đến một cửa hàng thời trang trên phố Triệu Việt Vương mua đồ. Chị dựng chiếc xe SH Mode dưới lòng đường để chờ bảo vệ dắt xe rồi vào bên trong cửa hàng. Sau khoảng 10 phút quay ra ngoài, chị Hà phát hiện chiếc xe của mình đã biến mất.

Chiếc quần và chiếc giày màu xanh đối tượng sử dụng trong nhiều vụ trộm xe. Ảnh chụp màn hình.

 

Theo hình ảnh từ camera tại hiện trường, cho thấy rõ đặc điểm khuôn mặt, dáng người cũng như trang phục nghi phạm. Theo đó, nghi phạm này dáng cao to, mặc quần lửng màu xanh và đi giày xanh.

Sau khi xâu chuỗi những đặc điểm nhận diện trước đây, Cộng đồng mạng nhanh chóng đặt nghi vấn đây là đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều vụ trộm xe máy khác trên địa bàn.

Theo người chia sẻ, đối tượng chủ yếu chọn mở khóa, lấy trộm dòng xe SH Mode, thường xuất hiện ở mạn phố cổ Hà Nội. Ít nhất đã 3 lần, thanh niên này cùng mặc chiếc quần lửng và đi giày xanh khi thực hiện hành vi trộm cắp.

Đáng lưu ý, đối tượng thường đi cùng đồng phạm là nữ và cũng đi xe SH mode mỗi khi ra tay.

[mecloud]tGgeKkhL2E[/mecloud]

Thành viên Bimm Bim cũng đã chia sẻ thêm hình ảnh từ một camera giám sát khác, người trong hình có chung đặc điểm nhận dạng chiếc quần lửng và đôi giày màu xanh: "Thanh niên này cũng nhắm tới một chiếc SH Mode màu be. Chỉ trong nửa năm, đối tượng này đã lấy 2 chiếc xe cùng thương hiệu ở 2 shop quần áo chỉ cách nhau vài bước chân".

Chiếc SH Mode này cũng đã bị lấy mất. Người phụ nữ đi trên chiếc SH Mode đứng ở xa bị tình nghi là tòng phạm. Ảnh: FB Bimm Bim

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news