Tin mới

Dân mạng truyền tay câu chuyện tình cảm động của cặp đôi "đũa lệch"

Thứ tư, 27/04/2016, 09:57 (GMT+7)

Hình ảnh cô dâu thì xinh xắn như hoa còn chú rể bị vết bỏng chiếm 90\% cơ thể, cùng gương mặt biến dạng. Và khi cảnh tượng chú rể bế cô dâu trên con đường ngập nước được chia sẻ lại khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Hình ảnh cô dâu thì xinh xắn như hoa còn chú rể bị vết bỏng chiếm 90% cơ thể, cùng gương mặt biến dạng. Và khi cảnh tượng chú rể bế cô dâu trên con đường ngập nước được chia sẻ lại khiến bất cứ ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ.

Những hình ảnh về cặp đôi này được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội.

Trong thời hiện đại chúng ta thường rất ít gặp những câu chuyện cổ tích về tình yêu như kiểu "Sọ dừa" hay "Hoàng tử Lọ Lem", song cũng không phải không có, thời gian qua, nhiều phương tiện truyền thông đại chúng có chia sẻ câu chuyện tình yêu của các cặp đôi “đũa lệch”, khiến cho những ai đang cảm thấy chán nản và mất niềm tin vào mọi điều diễn ra trong cuộc sống xung quanh có thể lấy lại được niềm tin.

Cô gái Giáp Huế hạnh phúc bên anh Phan Văn Hòa. Ảnh: Facebook

Mới đây, trên diễn đàn dành cho giới trẻ có chia sẻ khoảnh khắc chú rể bế cô dâu trên con đường ngập nước. Hình ảnh này đã nhận được khá nhiều sự quan tâm, bình luận bày tỏ sự ngưỡng mộ của Cộng đồng mạng. Đặc biệt câu chuyện tình yêu của họ càng khiến dân mạng nể phục hơn.

Được biết, cặp đôi này có tên Giáp Thị Huế (sinh năm 1993, quê Bắc Giang) và anh Phan Văn Hòa (sinh năm 1981, quê Hà Tĩnh). Cặp đôi này quen nhau ở Thái Nguyên và chỉ gặp nhau được 2 lần, sau 2 năm hẹn hò họ quyết định đến với nhau bằng một cuộc hôn nhân.

Thế nhưng, để đến được với nhau họ đã trải qua nhiều sự ngăn cấm của gia đình, sự dị nghị của hàng xóm bởi cô dâu thì xinh xắn như hoa còn chú rể bị vết bỏng chiếm 90% cơ thể.

Song, bằng tình yêu mãnh liệt họ vẫn quyết định đến với nhau. Họ đến với nhau vì con người, vì tính cách chứ không phải vì vật chất hay nhan sắc như nhiều người vẫn nghĩ. Và câu chuyện cổ tích giữa đời thực của họ khiến cho những ai bi quan, chán nản, tuyệt vọng sẽ có thêm niềm tin vào cuộc sống này.

Không chỉ ở Việt Nam, chuyện tình cổ tích của cô gái đẹp tựa công chúa và chàng lùn ở Philippines cũng khiến cư dân mạng thế giới phải khâm phục.

Trái ngọt tình yêu của Elo và Mara khi họ mới chào đón thêm một thành viên mới. Ảnh: Eva

Câu chuyện tình yêu Elo Cruz và Mara ở Philippines là một minh chứng cho tình yêu đích thực, không màng đến ngoại hình. Họ khiến bất cứ ai cũng phải khâm phục vì một tình yêu bất chấp những khác biệt về ngoại hình.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news