Tin mới

Dân mạng xôn xao clip Văn Hậu 'kẹp cổ' đối thủ để giải vây cho đồng đội

Chủ nhật, 08/12/2019, 21:33 (GMT+7)

Trên mạng xã hội lan truyền clip khoảnh khắc Văn Hậu 'kẹp cổ' cầu thủ Campuchia để bảo vệ Thành Chung gây xôn xao.

Sau trận bán kết SEA Games 30 giữa 2 đội U22 Việt Nam và U22 Campuchia, người hâm mộ vẫn còn nguyên cảm xúc xúc động trước chiến thắng của thầy trò HLV Park Hang-seo để giành vé vào chung kết.

Trong trận đấu này, người hâm mộ liên tục bất bình trước pha "chơi xấu" của đối thủ. Đặc biệt, tình huống chơi xấu được nhắc nhiều nhất chính là ở phút 49, trong một pha đá phạt góc, cầu thủ số 14 Sokpheng Keo đã đánh vào mặt Thành Chung khi hai bên đang lời qua tiếng lại.

Tình huống chơi xấu của đội bạn với Thành Chung. Ảnh Zing.vn

Dù sau đó, cầu thủ này đã nhận thẻ vàng nhưng nhiều người cho rằng, đây là hình phạt khá nhẹ. Điều đáng nói là Sokpheng Keo là cầu thủ gốc Việt. Anh có bố là người Hoa gốc Việt, mẹ sinh ra và lớn lên tại Tây Ninh.

Trước hành động này của đối thủ, Văn Hậu cũng đã xông tới giải vây cho đồng đội. Anh vòng tay kẹp cổ Sokpheng Keo một cách nhẹ nhàng và rất dễ dàng đẩy cầu thủ này ra xa. KHoảnh khắc này liên tục nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

Hành động này của Đoàn Văn Hậu cũng từng được sử dụng trong rận đối đầu với U22 Indonesia ở vòng bảng để bảo vệ đồng đội của mình.

Hành động của Văn Hậu trong trận đấu với Indonesia thu hút sự quan tâm của cư dân mạng

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news