Tin mới

Dân mạng xôn xao trước hình ảnh bé Lavie đoàn tụ bên ông bà ngoại

Thứ sáu, 24/04/2020, 15:23 (GMT+7)

Sau những ồn ào về clip của mẹ cố diễn viên Mai Phương, nay hình ảnh hiếm hoi về bé Lavie đoàn tụ cùng ông bà ngoại được hé lộ.

Kể từ khi cố nghệ sĩ Mai Phương qua đời, những thông tin liên quan đến mẹ đẻ của nữ diễn viên luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt từ phía Cộng đồng mạng.

Lavie chụp ảnh cùng ông bà ngoại (ảnh FB)

Thời điểm ấy, mọi người lo lắng cho cuộc sống của Lavie, con gái duy nhất của Mai Phương. Để tránh những áp lực không đáng có, Lavie tạm thời vẫn sống cùng hai vú nuôi thân thiết với bé từ nhỏ.

Cô bé thoải mái chơi đùa bên bà (ảnh FB)

Bẵng đi một thời gian, bất ngờ những hình ảnh về bé Lavie bên ông bà ngoại được chia sẻ. Loạt hình được đăng tải tối ngày 23/4 khiến công chúng vô cùng bất ngờ.

Hai bà cháu rất vui vẻ (ảnh FB)

Sau khoảng thời gian dài xa cách, khoảnh khắc cô bé Lavie nhí nhảnh bên ông bà, tươi cười thoải mái phần nào đã xoa dịu đi những thông tin tiêu cực bủa vây bé và ông bà ngoại thời gian qua.

Trong ảnh, Lavie vui vẻ, cười tít mắt bên bà ngoại. Thậm chí nhiều người còn nhận ra con gái Mai Phương có phần mũm mĩm hơn, gương mặt rạng rỡ, tươi tắn.

Khoảnh khắc cô bé cười tít mắt khiến dân mạng thích thú (ảnh FB)

Thông tin vui khiến người hâm mộ yên tâm phần nào, đồng thời mừng cho bé khi sau biết bao giông bão đã có những giây phút bình yên.

Lavie được nhận xét mũm mĩm hơn (ảnh FB)

Trước đó, những thông tin về việc ai sẽ là người nuôi dưỡng Lavie từng tốn không ít giấy mực của báo chí. Sau khi thông tin ông bà ngoại sẽ nuôi bé được một nghệ sĩ tiết lộ gây xôn xao thì mới đây, Phùng Ngọc Huy - cha đẻ của Lavie đã lên tiếng xác nhận anh được toàn quyền nuôi dưỡng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Lavie Mai Phương