Tin mới

Dàn mỹ nhân Hoa ngữ từng chịu điều tiếng cướp người yêu của bạn: Bất ngờ có tên Triệu Vy

Thứ sáu, 06/12/2019, 12:03 (GMT+7)

Những sao nữ Hoa ngữ từng chịu nhiều điều tiếng khi vướng phải ồn ào tình ái trong đó có Triệu Vy khiến người hâm mộ bất ngờ.

Phạm Băng Băng

Phạm Băng Băng là nữ diễn viên vướng nhiều bê bối trong làng giải trí Trung Quốc. Hết scamdal trốn thuế, người đẹp Võ Mỵ Nương lại vướng vào nhiều tin đồn tinh ái xung quanh Lý Thần. Dù hiện tại, Lý ThầnPhạm Băng Băng đã chia tay nhưng công chúng vẫn không thể quên được màn cắt đứt quan hệ giữa cô và Trương Hinh Dư.

Phạm Băng Băng vướng ồn ào cướp người yêu của Trương Hinh Dư

Hồi năm 2015, sau khi mỹ nhân họ Phạm công khai hẹn hò cùng Lý Thần, Trương Hinh Dư đã chia sẻ một bài viết đầy tâm trạng và chính thức hủy kết bạn và xóa sạch hình ảnh chụp cùng 'nữ hoàng thị phi" trên trang cá nhân. Điều này khiến người hâm mộ đồn thổi về việc Phạm Băng Băng cướp người yêu của bạn mình.

Lý Thần và Phạm Băng Băng thời còn mặn nồng.

Sau này, Phạm Băng Băng cũng thừa nhận cô chủ động theo đuổi Lý Thần. Do đó, cô bị cho rằng chính là nguyên nhân khiến Trương Hinh Dư chia tay Lý Thần. Điều đáng nói là sau này, Phạm Băng Băng và Trương Hinh Dư vẫn thường xuyên "đá xéo" ngầm trên mạng xã hội.

Triệu Vy

Triệu Vy được biết đến là nàng Đại hoa đán của làng giải trí Hoa ngữ. Tuy nhiên, nữ diễn viên lại từng vướng vào tin đồn cướp vị hôn phu của bạn thân.

Cụ thể trên mạng xã hội xuất hiện thông tin Triệu Vy cùng oa hậu Hong Kong 2005 Diệp Thúy Thúy từng là bạn bè tốt của nhau. Chính vì chơi thân nên Thúy Thúy đã dẫn vị hôn phu của mình là Huỳnh Hữu Long  ra mắt triệu Vy. Nhưng sau lần ra mắt đó, nàng "Tiểu Yến Tử và Huỳnh Hữu Long lại phải lòng nhau. Sau đó, đại gia họ Huỳnh đã chấm dứt quan hệ với nàng Hậu này và công khai theo đuổi Triệu Vy.

Triệu Vy và Huỳnh Hữu Long

Thời điểm đó, Triệu Vy bị chỉ trích dữ dội. Tuy nhiên, về phía Diệp Thúy Thúy thì cô cho biết không nhắc lại chuyện cũ và âm thầm chúc phúc cho họ.

Từ Hy Viên

Từ Hy Viên cũng là ngôi sao nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ Cbiz. Tuy nhiên, chuyện tình của cô nàng với đại gia Uông Tiểu Phi cũng từng là đề tài khiến nhiều cư dân mạng bàn tán. Dù hiện tại cuộc hôn nhân của họ vẫn đang hạnh phúc nhưng người đẹp này vẫn mang tiếng cướp người yêu của bạn thân An Dĩ Hiên.

Từ Hy Viên bên chồng.

Được biết, Từ Hy Viên và chồng kém 5 tuổi Uông Tiểu Phi quen biết nhau tại tiệc sinh nhật của An Dĩ Hiên năm 2010. Sau đó, cả hai tuyên bố kết hôn sau 20 ngày quen biết. Điều đáng nói là sau hôn lễ, hình ảnh  Uông Tiểu Phi thân mật bên An Dĩ Hiên bị phát tán khiến Từ Hy Viên vướng vào ồn ào cướp người yêu của bạn.

Từ Hy Viên và bạn thân An Dĩ Hiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news