Tin mới

Dàn mỹ nhân Việt và cái kết đắng sau hôn nhân với chồng đại gia

Thứ bảy, 07/10/2017, 12:15 (GMT+7)

Lấy chồng đại gia, mỹ nhân Việt vẫn phải ngậm ngùi "nếm trái đắng", thậm chí rời nhà chồng với "bàn tay trắng".

Lấy chồng đại gia, mỹ nhân Việt vẫn phải ngậm ngùi "nếm trái đắng", thậm chí rời nhà chồng với "bàn tay trắng".

Hồ Ngọc Hà - Cường đô la

Hôn nhân của Hà Hồ và Cường Đô la từng gây xôn xao dư luận khi nhiều người cho rằng, nữ ca sĩ xinh đẹp lấy chàng đại gia phố núi chỉ vì "đào mỏ" bởi "đại gia phố núi" vốn nổi tiếng với sở thích sưu tầm xe "khủng" và tiêu tiền như nước.

Hình ảnh Bi kịch hôn nhân của 4 sao nữ Việt lấy chồng đại gia số 1
Hồ Ngọc Hà và Cường Đô la thuở còn hạnh phúc.

Sau 7 năm chung sống, hạnh phúc có, đắng cay cũng muôn phần, nhiều fan hâm mộ còn mong chờ vào một đám cưới giữa nữ ca sĩ xinh đẹp và đại gia phố núi, những tưởng hạnh phúc sẽ đơm hoa kết trái, nhưng sự thật lại trái ngược. Tin đồn cặp đôi rạn vỡ xuất hiện khoảng đầu năm 2014. 

Đầu năm 2015, Công ty CP Quốc Cường Gia Lai công bố báo cáo tình hình quản trị năm 2014 thì sự thật mới chính thức được phơi bày. Trên danh nghĩa, Hà Hồ vẫn là vợ Quốc Cường nhưng hai mẹ con cô không nắm bất cứ cổ phiếu nào. Hà Hồ đã ra đi tay trắng sau 7 năm chung sống và làm vợ đại gia.

Hình ảnh Bi kịch hôn nhân của 4 sao nữ Việt lấy chồng đại gia số 2

Đầu năm 2015, trên danh nghĩa Hình ảnh Bi kịch hôn nhân của 4 sao nữ Việt lấy chồng đại gia số 3

Hình ảnh thân mật của Hồ Ngọc Hà và đại gia Chu Đăng Khoa.

Sau 2 năm bên nhau, đại gia Chu Đăng Khoa và Hồ Ngọc Hà cũng đường ai nấy đi. Gần đây nữ hoàng giải trí lại vướng phải tin đồn tình cảm với diễn viên Hình ảnh Hôn nhân cay đắng của 4 mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia số 6 Cuộc hôn nhân không mấy hạnh phúc của Quỳnh Chi và con trai đại gia thủy sản Diệu Hiền.

Tuy nhiên, khi hôn nhân tan vỡ, Quỳnh Chi đã hé lộ nhiều mảng tối trong cuộc hôn nhân với chồng đại gia. “Tôi không chịu nổi cuộc sống chung với gia đình chồng. Tôi bị nói dối nhiều quá. Giá trị sống của họ và tôi khác biệt đến mức không thể dung hòa” là nguyên nhân dẫn đến việc ly hôn.

 
Hình ảnh Hôn nhân cay đắng của 4 mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia số 7
Quỳnh Chi chia sẻ nhớ con sau một thời gian dài xa cách.

Cô cũng chia sẻ thêm: "Tôi không có quyền góp ý nhiều trong việc nuôi dạy con, ngay cả chuyện cho con mình ngủ khi nó muốn, cho con ăn loại sữa gì, cho con ở nhà hay đi chơi. Tất cả lịch trình của con tôi đều phải theo bà nội. Mẹ chồng tôi là một người phụ nữ vô cùng độc đoán.

Những gì mẹ chồng tôi mong muốn sẽ phải thuộc về bà. Trong gia đình đó không ai có tiếng nói ngoài bà. Ý của bà luôn là tối cao và mọi người cứ thế răm rắp tuân theo. Ai trái ý bà tức là tự lựa chọn sống ngoài lề gia đình". Quỳnh Chi cũng chua xót tiết lộ, suốt nhiều tháng liền, cô không được gặp con trai vì gia đình nhà chồng đưa bé đến một nơi nào đó "rất xa Việt Nam".

Hoa hậu Diễm Hương

Đầu năm 2014, câu chuyện động trời về hôn nhân của Diễm Hương được hé lộ, khiến dư luận ngỡ ngàng. Theo đó, Diễm Hương kết hôn từ năm 2011, trước thời điểm dự thi Hình ảnh Hôn nhân cay đắng của 4 mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia số 9 Hoa hậu Diễm Hương và cuộc sống hôn nhân đầy nước mắt.

Sau khi những bí mật và góc khuất về cuộc hôn nhân của cô được phơi bày khiến các người đẹp trong showbiz lẫn phụ nữ bình thường phải rùng mình. 3 năm làm vợ đại gia bất động sản là 3 năm cô Hình ảnh Hôn nhân cay đắng của 4 mỹ nhân Việt lấy chồng đại gia số 10 Diễm Hương từng chia sẻ hình ảnh cô bị chồng đánh.

Trong một bài phỏng vấn, Diễm Hương cho biết:"Tôi đã hoàn thành thủ tục ly dị với anh Chinh. Tôi ra đi hai bàn tay trắng, không cần bất kỳ tài sản gì từ anh ấy dù đáng lẽ theo luật định tôi được hưởng 50%".

Sau cuộc hôn nhân với đại gia Trường Chinh, Diễm Hương chọn cuộc sống bình dị bên chồng là một HLV thể dục. Cặp đôi cũng có 1 con trai xinh xắn.

Siêu mẫu Ngọc Thúy

Cuộc hôn nhân nhuốm màu kim tiền của siêu mẫu Ngọc Thúy và đại gia Việt kiều Mỹ Đức An từng gây xôn xao dư luận với cuộc kiện tụng tranh giành tài sản lên tới 288 tỉ đồng.

Hình ảnh Hôn nhân cay đắng của 3 mỹ nhân Việt lấy chồng ngoại quốc số 4
Ảnh cưới của Ngọc Thúy và đại gia Việt kiều Đức An.
 

Siêu mẫu Ngọc Thúy gặp đại gia Đức An khi cô cùng ê-kíp đến biệt thự của doanh nhân này để chụp ảnh cho một nhãn hiệu thời trang. Lúc đó, Ngọc Thúy đang ở đỉnh cao sự nghiệp, với thân hình và vẻ đẹp được mệnh danh là Marilyn Monroe Việt. Chỉ sau một thời gian ngắn quen biết, cặp đôi đi đến hôn nhân, tuy nhiên cũng nhanh chóng đường ai nấy đi.

Vì không thỏa thuận được về tài sản và tiền trợ cấp nuôi con, cả hai “vạch áo cho người xem lưng”. Tháng 3/2014, siêu mẫu Ngọc Thúy đã làm đơn tố cáo chồng hành hung, đánh đập dã man khi cô đang mang thai. Ngọc Thúy nói: “Vào ngày 1/6/2008, bị đơn (chồng Ngọc Thúy – đại gia Nguyễn Đức An) đã đánh, tát vào mặt tôi và ấn tôi xuống đất trong phòng khách sạn tại TP.HCM, Việt Nam, trong khi tôi đang mang thai 5 tháng. Cô cũng đăng kèm giấy khám sức khỏe mô tả tổn thương thể chất do “bị bạo hành”.

Hơn thế nữa, xung quanh cuộc ly hôn tiền tỷ, Ngọc Thúy còn vướng những lùm xùm trong mối quan hệ với bố mẹ đẻ.

Sau những ồn ào quanh cuộc sống, cựu mẫu đang hạnh phúc bên người chồng mới, chính là luật sư đã giúp đỡ cô trong vụ kiện kéo dài 6 năm vừa qua. Đại gia Đức An cũng đã làm lễ đính hôn với người mẫu Phan Như Thảo và có một cô con gái cùng người mẫu này.

Tuy nhiên vụ kiện tranh giành tài sản sau ly hôn giữa Ngọc Thúy và đại gia Đức An vẫn chưa đi đến hồi kết.

Đại gia Đức An đang sống tại Việt Nam bên người mẫu Phan Như Thảo.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news