Tin mới

Đạn nổ, bố mẹ tử vong, hai con trọng thương

Thứ hai, 23/10/2017, 20:57 (GMT+7)

Chiều ngày 23/10, UBND xã Đắk Cấm (Kom Tum) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đạn nổ khiến 4 người thương vong.

Chiều ngày 23/10, UBND xã Đắk Cấm (Kom Tum) cho biết trên địa bàn vừa xảy ra một vụ đạn nổ khiến 4 người thương vong. 

Người lao độngDân Trí cho hay trưa ngày 23/10, trong căn nhà cấp 4, ông A Then (46 tuổi, trú tại thôn 5, xã Đăk Cấm, TP Kon Tum ngồi tháo quả đạn (nghi là M79), lúc này bà Y Đưch (45 tuổi, vợ ông Then) và hai con Y Thuy (15 tuổi) và A Theo (9 tuổi) đang xem ti vi. Bất ngờ, quả đạn nổ làm ông A Then tử vong tại chỗ, bà Y Đứch tử vong trên đường đi cấp cứu và hai con bị thương. 

Cháu A Theo đang được điều trị tại bệnh viện. Ảnh: Người lao động

Chiều cùng ngày, các bác sĩ đã phẫu thuật xong và chuyển lên Khoa ngoại chấn thương BVĐK tỉnh Kon Tum tiếp tục điều trị. Theo những người dân xung quanh, quả đạn ông A Then tháo do ông này nhặt được trong lúc câu cá. 

Người thân đang lo hậu sự cho vợ chồng ông A Then. Ảnh: Người lao động

Theo cơ quan chức năng, loại đạn nổ tại nhà anh A Then là đạn M79, nhỏ chỉ bằng ngón tay cái nhưng có sức công phá rất lớn. Đạn nổ có thể làm chết nhiều người nếu ở gần, bán kính xa cũng gây sát thương. Cơ quan chức năng chưa biết quả đạn này anh A Then lấy từ đâu.

Người dân quanh vùng cho biết, gia đình anh A Then là gia đình khó khăn với 6 nhân khẩu, 2 vợ chồng và 4 người con nhỏ, cuộc sống vất vả quanh năm.

Sau khi xảy ra sự việc, chính quyền địa phương đã đến thăm hỏi, động viên giúp đỡ gia đình, lo hậu sự cho vợ chồng ông A Then.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news