Tin mới

Nhà hàng có dàn nữ vũ công sexy giữa phố đèn đỏ Tokyo

Thứ sáu, 27/06/2014, 15:33 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Giữa phố đèn đỏ Tokyo, một nhà hàng có chi phí\nlên tới 10 triệu USD (hơn 200 tỉ đồng) thu hút đông đảo khách du lịch bởi dàn\nnữ nhân viên sexy giống hệt robot và cách bài trí độc đáo.

(Tinmoi.vn) Giữa phố đèn đỏ Tokyo, một nhà hàng có chi phí lên tới 10 triệu USD (hơn 200 tỉ đồng) thu hút đông đảo khách du lịch bởi dàn nữ nhân viên sexy giống hệt robot và cách bài trí độc đáo.

 

 

Nhà hàng này được khởi công từ năm 2012, gồm tầng hầm và tầng trệt được thiết kế nổi bật. Phần nội thất được trang trí bằng đèn neon, hệ thống màn hình Led nhiều màu sắc, gương và đá bao quanh tường.

 

Điểm nhấn của nhà hàng nằm ở các mô hình khổng lồ nằm ở tầng trệt và phần âm nhạc kích thích kết hợp các điệu nhảy sexy của vũ công ở tầng hầm.

Thu hút sự chú ý hơn cả là những màn trình diễn có một không hai của các vũ công robot với các thiết bị như xe tăng, tàu chiến và các thiết bị khoa học viễn tưởng đẹp mắt khác.

Với “mô hình” sexy như vậy, nhà hàng không chấp nhận đón những vị khách dưới 18 tuổi. Nhà hàng này cũng quy định khách hàng không mặc trang phục cosplay, không hình xăm và không đeo kính râm.

Giá và thời gian mở cửa: 4.000 yên (tương đương 35 USD) bao gồm chỗ ngồi, một loại đồ ăn và một cốc trà, rượu tính riêng. Mỗi show diễn kéo dài 60 phút và bắt đầu từ 7h tối. Khách đến xem show phải có mặt trước 20 phút.

Nam Nam

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: phố đèn đỏ