Tin mới

Đàn ong vỡ tổ bu đen quán cafe tại Hà Nội

Thứ bảy, 09/05/2015, 17:28 (GMT+7)

Hàng chục nghìn con ong mật không hiểu từ đâu đến bỗng dư bu đen quán café Ngọc, khiến chủ quán cafe vô cùng hoảng hốt.

Hàng chục nghìn con ong mật không hiểu từ đâu đến bỗng dư bu đen quán café Ngọc, khiến chủ quán cafe vô cùng hoảng hốt.

Ong bay kín quán cafe.

Theo tin tức từ chị Ngọc, chủ quán cafe Ngọc trên đường Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội cho biết: Khoảng 15 giờ 30 hôm nay (9/5), khi chị Ngọc đang bán quán, bỗng dưng phát hiện một bầy ong bay trước quán.

“Ban đầu, tôi cứ nghĩ đó là ruồi. Nhưng chỉ khoảng 5 phút sau, không biết từ đâu có hàng nghìn con bay tới, bu đen cả quán. Do chưa bao giờ chứng kiến cảnh này nên tôi rất hoảng sợ”, chị Ngọc nói.

Video:

[mecloud]wf0ssVdOzH[/mecloud]

Chị Ngọc cho biết thêm, đây là loài ong mật. Thời điểm đó, ong bu kín phía trong và bên ngoài quán café. Chúng nhiều tới mức tiếng vỗ cánh của ong gây ồn ã cả khu vực quán. Lúc đó, trong quán quán có 6 khách đang ngồi uống nước. Do mọi người cũng lần đầu tiên chứng kiến cảnh ong “vỡ tổ” bay kín cả một khu vực, đồng thời lo sợ bị loài ong này đốt nên chỉ biết ngồi im, đợi chúng bay đi.

Sau 30 phút "bao vây" quán, bầy ong mới chịu di tản.

Để đối phó với hàng chục nghìn con ong bay đen khắp quán, chủ quán đã phải bật quạt để xua chúng ra ngoài. Khoảng 30 phút sau, bầy ong di tản đi nơi khác.

Một người dân cho biết, có thể quanh khu vực này có hộ nào nuôi ong mật, do ong chúa bị chết nên bầy ong bỏ tổ để đi tìm tổ mới.

Nhiều người có mặt tại đó đã dùng điện thoại để ghi lại cảnh tượng bầy ong vỡ tổ hiếm thấy ở Thủ đô. Rất may, không ai bị loài ong này đốt.

PV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news