Tin mới

Xe chở ông Đoàn Ngọc Hải đậu trên đường gây ùn tắc bị tài xế phản ứng

Thứ ba, 26/09/2017, 10:49 (GMT+7)

Bức xúc khi thấy xe biển xanh chở ông Đoàn Ngọc Hải đi dẹp vỉa hè đậu trên đường gây kẹt xe, một người đàn ông chạy xe máy phản ứng gay gắt: “Xe của ai mà đậu ở đây. Đậu như vậy gây kẹt xe tôi đi không được...”.

Bức xúc khi thấy xe biển xanh chở ông Đoàn Ngọc Hải đi dẹp vỉa hè đậu trên đường gây kẹt xe, một người đàn ông chạy xe máy phản ứng gay gắt: “Xe của ai mà đậu ở đây. Đậu như vậy gây kẹt xe tôi đi không được...”.

 

Tối 25/9, trên mạng xã hội lan truyền clip với tiêu đề: “Người dân bật lại ông Đoàn Ngọc Hải vì dừng xe gây...kẹt xe”.

Xe biển xanh chở ông Đoàn Ngọc Hải và đoàn kiểm tra liên ngành trật tự đô thị đậu trên đường gây kẹt xe. Ảnh cắt từ clip

Theo nội dung chia sẻ, chiều 25/9, ông Hải cùng đoàn kiểm tra liên ngành dừng xe biển xanh để xử lý vỉa hè đã gây kẹt xe nghiêm trọng cả tuyến đường khu ngã 6 Phù Đổng nên bị người dân phản ứng kịch liệt.

Nội dung clip ghi lại một người đàn ông (hơn 50 tuổi), chạy chiếc xe máy tay ga qua đoạn ngã 6 Phù Đổng đã phản ứng gay gắt: “Xe của ai mà đậu ở đây. Đậu như vậy gây kẹt xe tôi đi không được...”.

Lấy lý do “các anh không phải muốn đậu ở đâu thì đậu”, người này yêu cầu tài xế lái chiếc ô tô biển xanh rời vị trí.

Theo thông tin trên báo Dân trí, Thanh niên, chiều 25/9, dù đang vướng mắc vụ lùm xum về phát ngôn gây "bão", nhưng đoàn liên ngành quận 1 do ông Đoàn Ngọc Hải- Phó Chủ tịch UBND quận 1 dẫn đầu tiếp tục xuống đường chẩn chính tình trạng lấn chiếm vỉa hè.

Khi kiểm tra trên nhiều tuyến đường như Hai Bà Trưng, Phùng Khắc Khoan... (quận 1), đoàn liên ngành đã lập biên bản xử phạt hàng loạt ô tô đậu sai quy định.

Đáng nói, trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, ông Hải phát hiện một chiếc ô tô đậu trên vỉa hè chiếm hết lối đi của người đi bộ. Lập tức ông yêu cầu đoàn kiểm tra lập biên bản, niêm phong cẩu về phường xử lý.

Trong khi xe cẩu đang di chuyển thì chủ phương tiện xuất hiện phân bua với ông Hải:

"Hàng ngày vợ tôi vẫn nấu cơm để tôi mang đi làm. Tuy nhiên, hôm nay vợ tôi đang thai nghén không thể nấu nướng nên tôi phải tự đi ăn. Tôi mới tranh thủ giờ nghỉ trưa của công ty để xe ở đây đi ăn một tô bún riêu 15.000 đồng thì bị các anh đến bắt.

Tôi biết mình sai, sẽ chấp nhận nộp phạt nhưng anh cho tôi tự lái xe về phường để không phải nộp thêm phí cẩu xe rất tốn kém".

Dù biết cái khó của tài xế nhưng ông Hải giải thích: "Khi đoàn kiểm tra xe vi phạm thì anh không trình được giấy tờ xe. Chính vì vậy, chúng tôi đành phải niêm phong, cẩu xe về trụ phường để xử lý.

Tôi biết lý do, sự khó khăn của anh. Tuy nhiên, nếu tôi tha cho anh thì mọi người thấy được sẽ nói gì về tôi? Họ sẽ đặt ra nhiều câu hỏi, nghi vấn cho rằng tôi có bạn bè hay quan hệ gì đó nên tha cho anh. Anh hãy thông cảm và chấp hành cho tốt...".

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news