Tin mới

Dàn sao "Cô dâu 8 tuổi" rạng rỡ vẫy tay chào fan Việt

Thứ tư, 13/07/2016, 15:52 (GMT+7)

Trưa nay 13/7, 4 diễn viên của Cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam. Cả bốn ngôi sao đều tươi cười rạng rỡ và liên tục vẫy tay chào người hâm mộ.

Trưa nay 13/7, 4 diễn viên của Cô dâu 8 tuổi đã có mặt tại Việt Nam. Cả bốn ngôi sao đều tươi cười rạng rỡ và liên tục vẫy tay chào người hâm mộ.

Nếu như đây là lần thứ hai sao "Cô dâu 8 tuổi" Siddharth Shukla và Avinash Mukherjee tái ngộ khán giả Việt Nam thì với Roop Durgapal và Aasiya Kazi đây là lần đầu tiên hai cô gái xinh đẹp có mặt tại Việt Nam.

Siddharth Shukla, người đóng vai thanh tra Shiv có mặt sau chuyến bay dài. Nam diễn viên được khán giả yêu mến bởi anh là người mang lại hạnh phúc cho Anandi sau nhiều biến động. Tuy nhiên, nhân vật này lại bị bắn chết ở phần 10 khiến nhiều người nuối tiếc.

Chồng nhí của Cô dâu 8 tuổi xuất hiện bên cạnh "thanh tra Shiv". Chuyến đi lần này còn có Roop Durgapal và Aasiya Kazi trong vai Ganga (vợ 3 của Jagdish), Saanchi (em gái của thanh tra Shiv) trong phim. 

Avinash Mukherjee, chồng nhí Jagdish của Anandi trong phim xuất hiện với trang phục nam tính, năng động. Đây là lần thứ 2 ngôi sao 19 tuổi đặt chân đến Việt Nam.

So với 2 sao nam, Roop Durgapal và Aasiya Kazi cũng có mặt tại sân bay, hai cô gái ăn mặt đơn giản và trẻ trung.

"Shiv" từng sang Việt Nam vào đầu năm nay và hứa sẽ quay lại khi nào có cơ hội. Nam diễn viên gây ấn tượng bởi ngoại hình cao ráo và vẻ ngoài thân thiện.

Roop Durgapal thích thú khi nhận hoa và quà từ người hâm mộ.

Nữ diễn viên trẻ Aasiya Kazi (áo đỏ) được mẹ hộ tống trong chuyến đi lần này, còn Roop Durgapal (áo xanh) lại được chính ông xã tháp tùng. 4 diễn viên sẽ lưu lại Việt Nam một tuần tham gia các sự kiện, trao quà Từ thiện ở 2 Hà Nội và TP HCM. Ngoài ra, họ sẽ dành thời gian để tham quan thắng cảnh.

Những chiếc nón lá mà fan Việt chuẩn bị sẵn cho các diễn viên Cô dâu 8 tuổi.
Người hâm mộ chuẩn bị băng rôn để chào đón 4 diễn viên Cô dâu 8 tuổi.
Shiv được nhiều người hâm mộ vây quanh.

Roop Durgapal mặc trang phục thoải mái, giản dị khi thăm Việt Nam. 4 diễn viên lên xe ra về, chiều cùng ngày họ sẽ có buổi gặp gỡ báo chí và giao lưu với người hâm mộ.

Ảnh: Fanpage cô dâu 8 tuổi

 Hoàng Nguyễn

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news