Tin mới

Dàn sao "Gia đình là số một" sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin

Thứ tư, 30/05/2018, 08:56 (GMT+7)

Sự thay đổi của dàn sao "Gia đình là số một" sau 9 năm khiến công chúng cũng phải ngỡ ngàng.

Sự thay đổi của dàn sao "Gia đình là số một" sau 9 năm khiến công chúng cũng phải ngỡ ngàng.

9 năm trước, bộ phim " - High Kick" đã trở thành bộ phim quốc dân và hiện tượng trên toàn châu Á. 9 năm trôi qua, dàn diễn viên ngày ấy đã thay đổi hoàn toàn. Dàn diễn viên gạo cội người vẫn khỏe mạnh, người đã qua đời trước sự ngỡ ngàng của cả làng giải trí. Trong khi đó, dàn nghệ sĩ trẻ năm xưa đã lột xác ngoạn mục cả về ngoại hình, sự nghiệp và chỗ đứng trong làng giải trí sau bao biến cố. Nhưng những nhân vật đáng chú ý nhất lại chính là 2 gương mặt nhí "làm mưa làm gió" một thời của "Gia đình là số một". Thậm chí, một sao nhí của bộ phim còn gây sốc với màn lột xác táo bạo trên thảm đỏ năm nay.

9 năm kể từ khi bộ phim "Gia đình là số một" thay đổi cả cuộc đời và sự nghiệp, Hwang Jung Eum đã trở thành nữ diễn viên hạng A của làng giải trí Hàn, một gương mặt luôn được săn đón trên màn ảnh nhỏ. Cô được mệnh danh là nữ hoàng phim bi sau loạt phim tình cảm buồn như "Secret Love", "Endless Love" và bắt đầu được cả khán giả châu Á biết tới nhờ "Kill me heal me", "She was pretty".

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 1.

Trong thời kỳ đỉnh cao nhất của sự nghiệp cũng là lúc tình duyên của Hwang Jung Eum nở rộ. Hwang Jung Eum kết hôn cùng CEO, cựu tay golf Lee Young Don trong một hôn lễ sang chảnh tại khách sạn Shilla, Seoul vào ngày 26/2/2016. Nữ diễn viên 32 tuổi thông báo mang thai vào đúng 1 năm sau đó và hạ sinh quý tử đầu lòng vào ngày 15/8/2017. Trong gần 1 năm qua, Hwang Jung Eum tập trung vun đắp cho gia đình nhỏ bên chồng CEO điển trai. Hiện tại, gương mặt vàng của các biên kịch phim truyền hình đã trở lại làng giải trí với bộ phim "The Undateables". Tại sự kiện mới nhất ra mắt tác phẩm trở lại, Hwang Jung Eum khiến khán giả bất ngờ với vóc dáng siêu chuẩn, body sexy khó cưỡng và nhan sắc đỉnh cao. Đây có lẽ là thời kỳ viên mãn nhất trong cuộc đời của nữ diễn viên.

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 2.

Hwang Jung Eum rạng rỡ trong đám cưới

Nữ diễn viên lột xác hậu sinh con

Cũng giống như Hwang Jung Eum, Shin Se Kyung đã đổi đời sau thành công của bộ phim "Gia đình là số một". Trong nhiều năm qua, nữ diễn viên chăm chỉ đóng phim và liên tục được các biên kịch chọn mặt gửi vàng vào vai nữ chính của các bộ phim nổi tiếng như "Fashion King", "When a man loves", "The girl who sees smells", "Cô dâu thủy thần"... Nhan sắc của Shin Se Kyung thật sự đã được "lên đời" chỉ trong 2 năm trở lại đây. Tuy nhiên ngoại hình đẹp mỹ miều cũng không thể giúp cô tránh khỏi "cơn mưa gạch đá" từ công chúng. Dù toàn được đóng vai chính trong các tác phẩm hot, nữ diễn viên luôn nhận được phản ứng dữ dội của khán giả vì gương mặt đơ, diễn xuất nhạt, non kém. Danh hiệu "nữ hoàng mặt đơ" gắn với cái tên Shin Se Kyung suốt nhiều năm qua, mặc dù kỹ năng diễn xuất của cô được đã cải thiện rất nhiều.

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 4.
 
Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 5.

Shin Se Kyung "lên đời" nhan sắc nhưng diễn xuất vẫn bị chê tới tấp

Ồn ào không kém sự nghiệp, đường tình duyên của Shin Se Kyung cũng gặp phải khó khăn như chính những nhân vật nữ chính trong các bộ phim tình cảm mà cô đảm nhận. Ngày 27/10/2010, Sports Seoul tung ra loạt ảnh độc quyền gây chấn động làng giải trí lúc bấy giờ: nữ diễn viên và Jonghyun lộ ảnh hẹn hò công khai, không kiêng dè ánh mắt của người hâm mộ. Cặp đôi này ngay lập tức vướng phải luồng ý kiến phản đối mạnh mẽ từ công chúng, đặc biệt là fan Kpop. Shin Se Kyung bị fan của SHINee "ném đá" và khủng bố trên mạng xã hội, bị yêu cầu chia tay. Sau đó vì áp lực dư luận, cặp đôi đã phải đường ai nấy đi sau 1 năm hẹn hò và lấy lý do "lịch trình bận rộn" để trấn an người hâm mộ.

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 6.
 
Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 7.

Ngày 18/12/2017, Jonghyun qua đời trong sự thương xót của hàng triệu người hâm mộ châu Á. Trong tang lễ của anh vào ngày 20/12 năm ngoái, Shin Se Kyung đã có mặt để tiễn đưa người yêu năm xưa. Sau cuộc tình ồn ào với cố ca sĩ Jonghyun, Shin Se Kyung vẫn độc thân và luôn giữ kín chuyện tình cảm, cũng không dính bất kỳ tin đồn hẹn hò với bạn diễn nào.

Trong số các diễn viên của bộ phim, Oh Hyun Kyung có lẽ là nhân vật ồn ào nhất về đời tư. Từ hồi mới bước vào nghề diễn, cô đã nổi tiếng khi đạt danh hiệu Hoa hậu Hàn Quốc vào năm 1989. Nhan sắc của cô thời đó có thể sánh ngang với các đại mỹ nhân đình đám ở thế hệ đầu tiên. Cũng nhờ nhan sắc vượt trội và xuất thân đáng nể, Oh Hyun Kyung nhanh chóng nhận được sự chú ý và yêu mến từ khán giả. Tuy nhiên khi sự nghiệp đang thuận buồm xuôi gió, nữ diễn viên bất ngờ bị lộ đoạn băng sex kéo dài 28 phút và người tung ra đoạn clip này lại chính là bạn trai cũ của cô. Sự nghiệp của cựu

Thân hình lực lưỡng, hoàn hảo như tạc tượng của Julien Kang sau bao năm luyện tập

Trái ngược hẳn với những cái tên khác trong lứa diễn viên trẻ thành công từ "Gia đình là số một", Julien Kang lại dậm chân tại chỗ. 9 năm qua, anh chỉ thỉnh thoảng vào vai khách mời, vai diễn phụ mờ nhạt trong các bộ phim đình đám như "To the beautiful you", "Potato star", "Đời tôi hạng bét"... Tuy là tượng đài nhan sắc, song Julien Kang cũng chỉ là gương mặt "góp vui", tăng sức nóng cho các tác phẩm truyền hình mà không thật sự gây ấn tượng.

Năm 2013, Julien Kang và Yoon Se Ah gây sốt vì ghép đôi trong chương trình "We Got Married", tuy nhiên sau đó cặp đôi lại tuyên bố rời chương trình sớm. 1 năm sau, Julien Kang dính tin đồn hẹn hò một người bình thường. Bị bắt gặp cùng cô này đi du lịch tại Hồng Kông, nhưng sau đó Julien Kang đã chọn phương thức im lặng để ứng phó với truyền thông.

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 20.
 
Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 21.

Tháng 9/2014, nam thần trong lòng bao thiếu nữ Hàn bất ngờ gây sốc khi bị cảnh sát bắt vì... chỉ mặc đồ lót đi ra đường. Những hình ảnh từ camera quan sát đã ghi lại cảnh Julien Kang trước khi bị bắt vào ngày 18/9/2014, trong đó, anh đứng trước một cửa hàng tạp hóa cùng với bộ đồ lót và tạo dáng như siêu mẫu. Theo lời của các nhân chứng, nam diễn viên đi chân đất, lảng vảng trên đường phố. Sở dĩ anh bị đưa tới một đồn cảnh sát là vì có quá nhiều lời khiếu nại của cư dân trong vùng. Vụ việc được báo chí đăng tải khiến chính bản thân nam diễn viên cảm thấy vô cùng xấu hổ.

Bộ đôi sao nhí và : Những màn lột xác gây sốc

Đều bắt đầu con đường diễn xuất từ khi còn rất nhỏ, Seo Shin Ae và Jin Ji Hee thực sự được khán giả châu Á biết tới sau bộ phim "Gia đình là số một". Sau 9 năm, Seo Shin Ae đã bước sang tuổi 20, và Jin Ji Hee đã thành thiếu nữ tuổi tuổi 19. Trong khi, Jin Ji Hee được khen ngợi vì quá xinh đẹp, duyên dáng, có tiềm năng trở thành mỹ nhân tương lai, thì Seo Shin Ae lại không được đánh giá quá cao. Tuy nhiên, cả hai diễn viên nhí nổi tiếng này đều vướng phải lùm xùm "cởi" và hở hang khi vẫn còn quá nhỏ.

Tiểu mỹ nhân sinh năm 1998 Seo Shin Ae gây sốc với chiếc đầm sâu ngực khi sải bước trên thảm đỏ LHP Quốc tế Busan năm ngoái. Suốt 1 tuần sau sự kiện đó, Seo Shin Ae vẫn là cái tên nóng hổi trên mạng xã hội Hàn vì quá táo bạo và thậm chí còn nhận phải "gạch đá" của netizen. Còn về phần Jin Ji Hee, cô nàng gây chấn động với phân cảnh "cởi" phản cảm ở tuổi 13 trong bộ phim "Nữ hoàng Insoo". Dù không bị chỉ trích song màn "cởi" này của Jin Ji Hee đã khiến chủ đề về thực trạng diễn viên nhí bị ép đóng cảnh nóng được truyền thông quan tâm hơn.

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 22.
 
Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 23.

Seo Shin Ae gây sốc với màn hở bạo tại thảm đỏ LHP quốc tế

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 24.
 

Ji Jin Hee cũng lột xác thành thiếu nữ xinh đẹp...

Dàn sao Gia đình là số một sau 9 năm: Người lên hương kẻ tuột dốc vì scandal sex, riêng 2 diễn viên nhí lột xác khó tin - Ảnh 26.

... tuy nhiên cô nàng cũng dính phải lùm xùm "cởi" khi mới 13 tuổi

On

Theo Helino/Trí thức trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hwang jung eum jin ji hee seo shin ae julien kang Jung Bo Suk Kim Ja Ok lee soon jae yoon shi yoon