Tin mới

Dàn sao "khủng" độ bộ sinh nhật hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng

Thứ tư, 03/10/2018, 09:43 (GMT+7)

Đến chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Quang Dũng...

Đến chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Quang Dũng...

Tối qua (2/10), Đàm Vĩnh Hưng tổ chức tiệc đón tuổi mới tại TP. HCM. Buổi tiệc sinh nhật của Đàm Vĩnh Hưng diễn ra trong không khí tươi vui với sự góp mặt của đông đảo các nghệ sĩ.

Ca sĩ Lệ Quyên. Ảnh internet
Nhạc sĩ Lưu Thiên Hương. Ảnh internet

Không gian bữa tiệc được Đàm Vĩnh Hưng chăm chút một cách tỉ mỉ. Một màn hình Led có diện tích 400m2, trải dài trên sân khấu tạo độ hoành tráng và đủ tầm quan sát, thoải mái cho các khách mời dự tiệc. Đây được xem là màn hình Led “khủng” nhất mà các sao Việt sử dụng trong các sự kiện từ trước đến nay. Bối cảnh sân khấu trải dài, lấy ý tưởng là khung cảnh của một bãi biển với cát trắng, biển xanh, những hàng dừa… tạo nên không gian tươi mát, thoáng đãng. Các khách mời như được hòa mình vào thiên nhiên với những hiệu ứng sân khấu vô cùng bắt mắt.

Ca sĩ Jun Phạm. Ảnh internet
NSND Ngọc Giàu. Ảnh internet

Đến chúc mừng sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng có rất nhiều người thân, bạn bè, đồng nghiệp thân thiết như danh ca Hương Lan, NSƯT Ngọc Giàu, Thành Lộc, Lệ Quyên, Quang Dũng, Quang Linh, Dương Triệu Vũ, Bảo Anh, Trấn Thành - Hari Won, Hương Giang idol, Lê Hiếu, Hải Triều… và nhiều học trò tại các cuộc thi âm nhạc. 

Hoa hậu chuyển giới Hương Giang. Ảnh internet
Vợ chồng Trấn Thành - Hari Won. Ảnh internet
Doanh nhân Thủy Tiên. Ảnh internet
Ca sĩ Quang Linh. Ảnh internet
Vợ chồng Ca sĩ Ưng Hoàng Phúc. Ảnh internet
Nghệ sĩ Thành Lộc. Ảnh internet
Danh ca Hương Lan. Ảnh internet
Ca sĩ Quang Lê. Ảnh internet

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news