Tin mới

Dàn sao khủng nô nức tới dự đám cưới Park Ji Sung

Thứ hai, 28/07/2014, 14:29 (GMT+7)

Đám cưới của cựu ngôi sao M.U Park Ji Sung và nữ MC xinh đẹp Kim Min Ji thu hút báo giới với sự tham dự của dàn sao thể thao, giải trí đình đám xứ kim chi.

Đám cưới của cựu ngôi sao M.U Park Ji Sung và nữ MC xinh đẹp Kim Min Ji thu hút báo giới với sự tham dự của dàn sao thể thao, giải trí đình đám xứ kim chi.


Ngày 27/7, cựu tiền vệ Manchester United - Park Ji Sung chính thức đón nữ MC xinh đẹp của đài truyền hình SBS - Kim Min Ji về dinh trong niềm hạnh phúc hân hoan và những lời chúc mừng của bạn bè, người hâm mộ. Hôn lễ được tổ chức  tại khách sạn Sheraton Grande Walker Hill, Seoul. Chú rể lịch lãm trong bộ vest đen còn cô dâu tinh khôi, rạng rỡ trong bộ váy cưới lung linh màu trắng. Cặp đôi dắt tay nhau bước vào lễ đường.

Đôi tân lang, tân nương thay hanbok - trang phục truyền thống của Hàn Quốc để tiến hành các nghi thức hôn lễ. Park Ji Sung tiết lộ, sau khi đám cưới tổ chức xong, anh và vợ sẽ sang châu Âu để định cư. Trước đó, cựu ngôi sao M.U đã chính thức tuyên bố giải nghệ ở tuổi 33 khiến không ít người hâm mộ phải ngậm ngùi nuối tiếc. Anh vốn được xem là ngôi sao châu Á thành công nhất ở trời Tây.

Tượng sáp mô phỏng hình ảnh cô dâu, chú rể được đặt ngay tại lối vào đám cưới.

Chồng là một ngôi sao bóng đá, vợ là nữ MC nổi tiếng, đám cưới của cặp đôi thu hút được rất nhiều khách mời là những nhân vật đình đám trong làng giải trí và thể thao xứ Hàn. Trong ảnh là nam tài tử Lee Byung Hun tới chung vui cùng vợ chồng Park Ji Sung.

Nữ MC xinh đẹp gây sốt tại World Cup - Jang Ye Won - diện đầm xanh giản dị tới dự đám cưới.

Hiện tượng Youtube - Psy với điệu nhảy cưỡi ngựa Gangnam Style cũng có mặt.

Psy chụp hình cùng HLV Hiddink - cựu HLV từng dẫn dắt tuyển Hàn Quốc tại World Cup 2002.

Nữ diễn viên nổi tiếng Kim Sun Ah.

Vợ chồng  tuyển thủ Ahn Jung Hwan dắt tay nhau tới chung vui cùng Park Ji Sung.

Các thành viên Running man nhí nhảnh bên bàn tiệc.

Xem thêm video Nhân tố bí ẩn: Nhóm F-Band làm náo động khán đài

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news